ลับคมดาบให้เฉียบขึ้นโดย Lucky Cat Garage จัดทรงใหม่ให้กับ Suzuki Katana |

ลับคมดาบให้เฉียบขึ้นโดย Lucky Cat Garage จัดทรงใหม่ให้กับ Suzuki Katana

ด้วยการร่วมมือระหว่าง Suzuki Moto France และตัวแทนจำหน่าย Olby Motos แบรนด์ได้ว่าจ้างให้กับสำนักแต่งในประเทศฝรั่งเศส Lucky Cat Garage โดยส่งมอบโมเดลเรือธงของทางค่าย Suzuki อย่าง Katana ให้นำมาจัดทรงลับคมดาบใหม่ให้เฉียบกว่าเดิม

Lucky Katana คันนี้ว่ากันว่าจะสร้างออกมาถึง 10 คันด้วยกันโดยังคงความเป็นดีไซน์ของรถ 80 แต่ยกระดับความสวยงามแบบร่วมสมัยโดยทีมงาน Lucky Cat Garage และ Séb Lorentz ผู้ก่อตั้ง Sultans of Sprint

Lorentz ตั้งข้อสังเกตและกล่าวว่า "แนวคิดคือการลับดาบญี่ปุ่นให้คมขึ้นด้วยรูปแบบที่ดูสปอร์ต พิเศษเฉพาะตัว และสง่างามมากขึ้น เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อศิลปะ วัฒนธรรม และงานฝีมือของญี่ปุ่น"

มองดูผ่าน ๆ ก็อาจจะคิดว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนักเท่าไหร่ ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือปลายท่อ 1 ใบของ Yoshimura แต่ทางผู้สร้างจะเน้นไปที่ส่วนท้ายที่เพรียวกว่าเดิมและใช้ Carbon Fiber ในการสร้าง เบาะหุ้มด้วยอาคันทาร่าดูมีราคามากขึ้น ไฟท้าย LED แบบใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยว บังโคลนหลังและการ์ดโซ่ทำจาก Carbon Fiber แต่บังโคลนหน้าเป็นของ GSX-S

จัดของแต่งจาก Rizoma เล็กน้อยบริเวณชุดแผงคอหน้า ไฟแสดง Vision LED ที่พักเท้าแบบปรับได้ แฮนด์เปลี่ยนใหม่ให้อารมณ์รถเป็นแนว Streetfighter น็อตทุกตัวของโมเดลนี้ได้เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเป็นของ ProBolts และได้ปลายท่อของ Yoshimura R11SQ Black Magic ที่ช่วยลดน้ำหนักและช่วยในเรื่องเสียงที่ดียิ่งขึ้น

Lucky Katana ได้ชุดสีใหม่ที่เป็นสีเทา Bushido Grey แบบเรียบหรู พร้อมกับแกะสลัก platinum หรือแผ่นเงิน ไว้ที่บริเวณท้าย ข้างใต้เบาะ และเบ้ากุญแจ Lucky Katana จะมีราคาขายอยู่ที่ 28,898 ดอลลาห์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ราว ๆ ที่ 964,000 บาท ต่างจากโมเดลสเปกโรงงานไปมากพอสมควรถ้าเทียบราคาในบ้านเราที่มีราคา 569,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand