เปิดตัว Bobber Customs 2 Scout ในตัวแทนจำหน่าย Indian Motorcycle Metz ในฝรั่งเศส!! |

เปิดตัว Bobber Customs 2 Scout ในตัวแทนจำหน่าย Indian Motorcycle Metz ในฝรั่งเศส!!

เปิดตัว ร้าน Bobber Customs 2 Scout ในตัวแทนจำหน่าย Indian Motorcycle Metz รถจักรยานยนต์สัญชาติอินเดีย เปิดตัวในฝรั่งเศส กับโมเดลที่ใช้ชื่อว่า The Hundred and the Red Wings ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รุ่นล่าสุดของ Scout Bobber เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการทำยอดขายรถจักรยานยนต์ 100 คัน ในปีเดียว โดยทางร้าน Lorraine ในฝรั่งเศส จึงสร้างโมเดลนี้ขึ้นมา

Indian Motorcycle Metz เวอร์ชั่น Custom Scout Bobbers Hundred and Red Wings ทางร้านได้ทำการปรับปรุงในเรื่องของท่าทางการขับขี่เพิ่มเติมด้วยชุดอาน ของ Wunderkind รวมถึงท่อไอดีแบบเปิดทั้งหมดที่ติดตั้งตัวกรองอากาศ ของ Trask Performance และท่อไอเสียของ Freedom ท่อน้ำเสริมด้วยของ Samco ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ใช้ชุดแฮนด์บาร์ของ Biltwell โช้คอัพนิวแมติก Arnott เป็นการประกอบขึ้นมาและตั้งค่ากันใหม่ ระบบกันสะเทือนด้านหลัง ของ Hundred ชุดล้อ Revtech ที่หุ้มด้วยยาง Avon Cobra Chrome


โดยตกแต่งด้วยสีสันอันมีเอกลักษณ์ด้วยสีแบบ AR Performance ที่ใช้สีส้มของ Lamborghini ด้วยสารเคลือบเงาเจ็ดชั้น รวมไปถึงการเคลือบชั้นสุดท้ายด้วยเซรามิก ที่ให้ความน่าดึงดูดเหนือกาลเวลาและมีความคลาสสิกไปในตัว แบบลงสุดสวยงามสุดๆ ไปอีกเวอร์ชั่นหนึ่งเลย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand