Revolt เตรียมเปิดตัว RV1 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในเร็วๆ นี้!! |



Revolt เตรียมเปิดตัว RV1 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในเร็วๆ นี้!!

 

Revolt เตรียมเปิดตัว RV1 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในเร็วๆ นี้ โดยทาง Revolt Intellicorp เป็นผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพจากประเทศอินเดีย ที่ได้เริ่มทำงานและทุ่มเทในการเริ่มพัฒนาในการผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ๆ ออกมา โดยครั้งนี้จะมาในโมเดลที่ใช้ชื่อรุ่นว่า RV1
 




บริษัทผู้ผลิต Rattan India Enterprises Ltd ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม อย่างรุ่น RV400 ซึ่งได้รับยอดการจองมากกว่า 5,000 คันไปเมื่อเปิดตัวมาในเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 64 ที่ผ่านมานี้ ด้วยเหตุนี้ ทาง Revolt จึงตัดสินใจเดินหน้าทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ RV1 ที่มาในระดับเริ่มต้น


โดยทาง Revolt Intellicorp กล่าวอ้างอิงว่า โมเดล RV1 นี่ จะเป็นรุ่นที่ผลิตในอินเดีย 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะทำการผลิตในโรงงานของบริษัท ในเมือง Manesar รัฐหรยาณา ที่โมเดลก่อนหน้านี้จะเป็นการนำเข้าชิ้นส่วนจากประเทศจีน  แต่ตอนนี้ Revolt Intellicorp มุ่งเน้นไปที่การผลิตเองจากประเทศอินเดีย โดยการผลิต RV1 จะเริ่มในช่วงเดือน มกราคม 65



สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในคลาสระดับเริ่มต้น ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 1.5kW ที่สามารถทำความเร็วสูงสุด 65 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ด้วยระบบชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 2.7kWh ที่ให้ระยะทาง 180 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดย Revolt RV1 โมเดลนี้ คาดว่าจะเปิดตัวราคาขายมาที่ประมาณ 75,000 รูปี หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 33,191 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand