VMoto Soco กลายเป็นซัพพลายเออร์สกู๊ตเตอร์อย่างเป็นทางการของ MotoE Race Series |

VMoto Soco กลายเป็นซัพพลายเออร์สกู๊ตเตอร์อย่างเป็นทางการของ MotoE Race Series

ในขณะที่ FIM Enel MotoE World Cup มีเพียงหกรอบในปี 2021 มีการแบ่งสนามกันกับ MotoGP ในบางสนาม ทั้งนักแข่งและทีมงานต้องทำงานกับเวลาและความเร็ว จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยอำนวยความสะดวกอย่างรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไว้เดินทางไปไหนมาไหนภายในสนามแข่ง

อย่างไรก็ตาม Yamaha เป็นผู้ให้บริการสกู๊ตเตอร์อย่างเป็นทางการของ MotoGP ตั้งแต่ปี 2005 ข้อตกลงดังกล่าวช่วยให้พนักงาน MotoGP สามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามด้วย NMax 125. Dorna และบริษัท Vmoto Soco ได้จัดหาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 5 ชุดให้กับช่วงการแข่งขันที่เหลือในปี 2021

Marc Saurina ผู้อำนวยการอาวุโสของ Dorna Sports Global Commercial Partnerships กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Vmoto Soco เข้ามาเป็นหุ้นส่วนของ MotoE" "สกู๊ตเตอร์ Vmoto Soco จะเป็นส่วนเสริมที่สำคัญของการแข่งขัน Cup ทำให้พนักงานสามารถย้ายไปและ จาก E-Paddock ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ Vmoto Soco เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ FIM Enel MotoE World Cup"

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Vmoto Soco ห่อหุ้มด้วยลายพิเศษ MotoE ไม่เพียงแต่ทำให้มีความสะดวกมากขึ้นแต่ Dorna ยังคำนึงถึงลดการปล่อยมลพิษอีกด้วย

"ฉันมีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมในข้อตกลงที่สำคัญนี้กับ Dorna สำหรับ MotoE" Graziano Milone ประธานฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจของ Vmoto กล่าว "การเป็นหุ้นส่วนของ FIM Enel MotoE World Cup ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงงานที่ยอดเยี่ยมของเราและการเติบโตที่สำคัญของเรา สกู๊ตเตอร์ของ Vmoto Soco ที่ปรับแต่งอย่างเต็มที่ในเครื่องแบบของ Dorna จะเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับ E-Paddock ของการแข่งขัน MotoE

MotoE เหลือเพียงแค่ 2 รายการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เราจะได้เห็น Vmoto Soco MotoE แล่นไปมาในรายการ Red Bull Ring ของออสเตรียในวันที่ 13-15 สิงหาคม และ Misano World Circuit ของอิตาลีในวันที่ 17-19 กันยายน 2021


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand