Royal Enfield Classic 350 เตรียมพร้อมในการผลิตแล้ว สำหรับโมเดลรถรุ่นใหม่ของทางค่าย!! |


 Royal Enfield Classic 350 เตรียมพร้อมในการผลิตแล้ว สำหรับโมเดลรถรุ่นใหม่ของทางค่าย!!
 


Royal Enfield ผู้ผลิตที่มีความโดดเด่นที่สุดในอินเดีย หลังจากที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยตัวโมเดลหลักของทางค่ายอย่างรุ่น 650 Twins และโมเดลรุ่นใหม่อย่าง Classic 350 และ Meteor 350 รุ่นที่ขายดีที่สุดในอินเดีย

 



หลังจากการอัพเดทครั้งสำคัญบนแพลตฟอร์มของรุ่น Meteor เวอร์ชั่นใหม่ ที่อีกไม่นานทาง Royal Enfield ได้ทำการอัปเดตโมเดลยอดนิยมนี้มาตั้งแต่ต้นปี ทำให้สาวกและแฟนๆของ Royal Enfield ได้ติดตามและรอลุ้นจะเปิดตัวมาในที่อินเดีย โดยล่าสุดข้อมูลจากทางสื่อของอินเดีย อย่าง GaadiWaadi ก็เพิ่งแชร์ภาพถ่ายของ Royal Enfield Classic 350 เวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่ดูเหมือนว่ากำลังพร้อมแล้วสำหรับการผลิตจริงในโมเดลนี้

 

Royal Enfield Classic 350 ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่มาในรูปแบบของการแก้ไขแชสซีและตัวเครื่องยนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบในทางวิศวกรรมมาใหม่ เพื่อให้มีความแข็งแกร่งที่ดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับขี่ที่ดีและตอบสนองต่อผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ที่จากข้อมูลก็คาดว่าเจ้า Classic 350 จะมีเครื่องยนต์แบบเดียวกับของรุ่น Meteor350 ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 349cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบสูบเดียว จับคู่กับระบบส่งกำลังแบบ 5 สปีด โดยทาง Royal Enfield ได้เตรียมพร้อมแล้วสำหรับรุ่นของ Classic 350 ในเวอร์ชั่นของปี 2021 ที่ใกล้จะเปิดตัวมาแล้วในเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand