Kawasaki ส่งไม้เด็ดให้ Rea, Lowes และ Mahias ลงแข่ง Suzuka Endurance 8 Hours |

Kawasaki ส่งไม้เด็ดให้ Rea, Lowes และ Mahias ลงแข่ง Suzuka Endurance 8 Hours

 

คาวาซากิกำลังให้นักแข่ง World Superbike (WSBK) ลงแข่งขันรายการในตำนานที่ทดสอบความอึดทั้งคนและรถอย่างรายการ Suzuka Endurance 8 Hours ที่สนาม Suzuka

 

Kawasaki เคยได้แชมป์อยู่ครั้งหนึ่งกับทีม Kawasaki Race Team (KRT) ZX-10RR และผู้ที่ทำการลงแข่งขันในขณะนั้น Jonathan Rea และ Leon Haslam ส่วน Toprak Razgatlioglu เป็นไม้ 3 หรือไม้สำรองไม่ได้ลงแข่งขันด้วยแต่ก็เป็นส่วนหนึ่งในทีม

 

ในปี 2020 การแข่งขันได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ทาง Kawasaki ตั้งในจะคว้าแชมป์แบบต่อเนื่องแต่ก็น่าเสียดายที่ต้องทิ้งให้เป็นช่องว่าไป 1 ปี

 

KRT จะเปิดตัว Ninja ZX-10RR รุ่นใหม่ปี 2021 และทีมจะอยู่ภายใต้การแนะนำของ Provec ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกันกับที่ดูแลทีม Kawasaki ในรายการ WSBK

 

นักแข่งที่ทำการลงแข่งขันในครั้งนี้ก็จะมี Jonathan Rea, Alex Lowes และ Lucas Mahias

 

Jonathan Rea กล่าวว่าฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมโรงงาน KRT และ Kawasaki เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Suzuka 8 Hour ในปี 2021 ตอนนี้ฉันขึ้นโพเดี้ยมที่ซูซูกะมาแล้วสี่ครั้ง และความทรงจำที่ดีที่สุดของฉันคือการชนะการแข่งขันคาวาซากิในปี 2019 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำการแข่งขันในปี 2020 เนื่องจากการระบาดใหญ่ทั่วโลก แต่เราจะเป็นกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2021 และฉันสัญญาว่าฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ดีที่สุดเพื่อคาวาซากิและแฟน ของเราทุกคน

 

Alex Lowes เพื่อนร่วมทีมของ Rea ใน WSBK กล่าวฉันดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมแข่งรถ KRT Kawasaki ใน Suzuka 8 Hours ปี 2021 ฉันเคยอยู่ในทีมที่ชนะมาแล้วสามครั้งที่ซูซูกะ เป็นงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน ตอนนี้ฉันจะมีโอกาสที่จะผลักดันให้ Kawasaki Ninja ZX-10RR ชนะในรายการล่าสุด ฉันรอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่มีชื่อเสียงนี้อีกครั้ง เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และ Ninja ZX-10RR ก็มีขุมกำลังที่น่าทึ่ง

 

และไม้ 3 อย่าง Lucas Mahias ยังกล่าวอีกด้วยว่าผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมโรงงาน KRT Kawasaki เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Suzuka 8 Hour ปี 2021 การแข่งรถในญี่ปุ่นนั้นพิเศษเสมอ และ Suzuka 8 Hours เป็นการแข่งขันที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นเรื่องดีที่จะกลับไปซูซูกะหลังจากการระบาดใหญ่ในปี 2020 สำหรับแฟนคาวาซากิทุกคน ฉันสัญญาว่าเราจะทำให้ดีที่สุด และฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะในสนามซูซูกะ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand