Ducati เปิดตัวรุ่นพิเศษ Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary Series |

Ducati เปิดตัวรุ่นพิเศษ Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary Series

ปี 2021 เป็นวันครบรอบ 20 ปีของการคว้าแชมป์ World Superbike ครั้งแรกของ Troy Bayliss กับ Ducati เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจึงตัดสินใจสร้าง Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary Series รุ่นพิเศษนี้ออกมา

รถสีแดงแรงฤทธิ์คันนี้มาพร้อมกับหมายเลข 21 การผสมผสานที่สวยงามของอิตาลีด้วยเฉดสีของธงชาติอิตาลี รวมถึงการทำลายเซ็นของ Bayliss บนตัวถังของตัวรถ บนแผงคอจับโช้กยังมีเลข 3 ตัวรันนับเบอร์ของตัวรถให้ทราบว่าเป็นรถคันที่เท่าไหร่ รุ่นพิเศษนี้ไม่ได้มีแค่การเปลี่ยนแปลงความสวยงามเพียงเท่านั้น เพื่อให้สมกับเป็นรถของแชมป์ WSBK และ MotoGP มันจะจะต้องมาพร้อมกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary Series รุ่นพิเศษคันนี้มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนของ Öhlins แบบเต็มระบบ ด้านหน้าเป็นรุ่น Nix 30 ส่วนด้านหลังเป็นรุ่น TTX36 มาพร้อมกับกันสะบัดของ Öhlins ทั้งโช้กหน้า-หลัง รวมถึงกันสะบัด ปรับได้อย่างละเอียดแบบเดียวกันกับที่ใช้ในการแข่งขัน

เบาะนั่งเดี่ยว แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ปลายท่อเป็นคาร์บอนคอท่อเป็นไทเทเนียม กริปแฮนด์แบบสปอร์ตจับกระชับมือ จานเบรกดิสก์คู่ ด้านหลังเป็นแบบเดี่ยว ระบบเบรกของ Brembo อาร์มด้านหลังเป็นแบบ Proarm หรืออาร์มเดี่ยว มีน้ำหนักโดยร่วมที่เบากว่า Panigale V2 รุ่นธรรมดาถึง 3 กิโลกรัม ซึ่งจะบอกว่ามันคือปีศาจขนาดเล็กที่พร้อมจะลงสนามได้ทุกเมื่อเลยก็ว่าได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand