CFMoto เปิดตัว Race Livery โฉมใหม่สำหรับ 250SR Sportbike |

CFMoto เปิดตัว Race Livery โฉมใหม่สำหรับ 250SR Sportbike

CFMoto เร่งพัฒนาอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อสร้างจุดขายให้กับทางค่ายของตัวเองให้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ในขณะที่หลาย ๆ แบรนด์ยังไม่สามารถส่งออกโมเดลไปให้ถึงตลาดของสหรัฐหรือส่วนอื่น ๆ ทั่วทุกมุมโลก แต่ทางมังกรฟ้าอย่าง CFMoto ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์จีนนี้สามารถดึงดูสายตาผู้ึนทั่วโลกได้เป็นจำนวนมากได้อย่างน่าประทับใจด้วยประสิทธิภาพของตัวรถและราคาที่น่าประทับใจ

เมื่อไม่นานมานี้ทาง CFMoto ก็ได้ออกมาเปิดตัว Sportbike ขนาดกลางโฉมใหม่ด้วยโมเดล 250SR และ 300SR ที่ได้เปิดตัวไปแล้วในตลาดเอเชีย ซึ่งจุดเด่นของโมเดล SR นี้มาในรูปแบบของขุมพลังขนาด 300cc และราคานั้นแทบจะใกล้เคียงกับ 150cc ของเจ้าตลาด ด้วยเหตุนี้ทั้ง 250SR และ 300SR จึงมียอดขายดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใช้หรือผู้ขับขี่มือใหม่มักจะเลือกกันเป็นจำนวนมาก. ทาง CFMoto ได้เผยโฉมชุดสีใหม่สำหรับ 250SR และ 300SR ให้เป็นทางเลือกและเป็นสีสันให้กับผู้ที่กำลังสนใจในโมเดลนี้ ชุดสีนี้จะมีความเป็น Sport Racing Replica มากยิ่งขึ้นโดยจะใช้เฉดสีฟ้าตัดส้มสว่างอันโดดเด่น มองดูแล้วก็ทำให้นึกถึงรถเจ้าแห่งแรงบิดอย่าง KTM RC200 อยู่เล็กน้อย

เมื่อพูดถึง KTM RC 200 กับ CFMoto 250SR ก็มีส่วนที่คล้ายคลึงกันอยู่เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นขุมกำลังที่ใกล้เคียงกัน แรงบิด แรงม้า แต่ทางออสเตรียนั้นจะเหนือกว่าและมีความพรีเมียมอยู่เล็กน้อย CFMoto 250SR ได้มี KTM เข้ามาร่วมกันพัฒนาโมเดลนี้ เพื่อจะให้ดึงดูดผู้คนฝั่งเอเชียได้เข้าถึงแบรนด์ KTM และให้เหมาะกับผู้ขับขี่มือใหม่ CFMoto 250SR หรือ 300SR จะเป็นโมเดล Sportbike ที่ตอบโจทย์และมีความคุ้มค่ามากที่สุดกับสิ่งที่ได้มากไม่ว่าจะเป็นเบรกระดับพรีเมียมที่ได้ระดับใกล้เคียงของทาง KTM ระบบกันสั่นสะเทือนของ KYB รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ระบบสีอย่างเต็มรูปแบบ

CFMoto 250SR เครื่องยนต์สูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 249.2cc ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 27.5 แรงม้า ที่เพียงพอกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อม Assist Slipper Clutch ทำให้เป็นรถสปอร์ตไบค์ที่นุ่มนวลทุกช่วงการต่อเกียร์สำหรับมือใหม่ที่ใช้งานบนท้องถนน ให้อารมณ์เดียวกับรถที่นักแข่งที่สามารถเพลิดเพลินได้บนสนามแข่ง คงต้องรอดูกันต่อไปว่า CFMoto จะปล่อยชุดเครื่องที่ได้รับการอัพเกรดแบบที่มีสไตล์คล้ายกันกับ 300SR ลงมาให้กับ 250SR หรือไม่


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand