พ่อจิ๋วพร้อมวาดลวดลาย Dani Pedrosa ได้ Wildcard ลุยศึก Styrian GP |

พ่อจิ๋วพร้อมวาดลวดลาย Dani Pedrosa ได้ Wildcard ลุยศึก Styrian GP

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานจะอยู่ตลอดไป พ่อจิ๋ว Dani Pedrosa ผู้เป็นตำนานในวงการ Moto GP มาหลายปี แม้ว่าเขาเองจะอำลาวงการตั้งแต่ 2018 แต่เขาเองก็ยังทำหน้าที่เป็นผู้ทดสอบรถให้กับทาง KTM ต่อไป ผลงานที่น่าประทับใจของพ่อจิ๋วก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเองได้ชนะทั้งหมด 31 ครั้งตลอดอาชีพนักแข่ง 18 ปีที่อยู่กับทาง Honda และ 13 ปีที่อยู่ในรายการ Moto GP

แต่ใครบ้างที่ยังคิดถึงลวดลายสุดเก๋าของพ่อจิ๋ว ในเร็ว ๆ นี้เราจะได้เห็นเขาได้ลงทำการแข่งขันอีกครั้งในรายการ Styrian motorcycle Grand Prix หรือ Styrian GP ที่กำลังจะมาถึงนี้โดย Dani Pedrosa จะได้รับ Widecard เข้าร่วมการแข่งขัน โดยแข่งในฐานะนักแข่งทีมโรงงาน KTM คู่กับ Brad Binder และ Miguel Oliveira พร้อมกับนักบิดจากทีม Tech3 KTM อย่าง Danilo Petrucci และ Iker Lecuona ในสนาม Red Bull Ring ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

อย่างที่เห็นผลงานที่ผ่านมาของ KTM ผู้อยู่เบื้องหลังสูงสุดในการพัฒนาก็คือเขาคนนี้ Dani จะได้ขับ RC16 ลงทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากทิ้งลวดลายไปเมื่อปี 2018 Dani เป็นคนที่รู้ดีและรู้ลึกมากที่สุดในเรื่องของรายละเอียดของตัวรถ. Dani ยังได้กล่าวไว้อีกว่า เขาเองจะพยายามมมุ่งเน้นพัฒนาในหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลตัวรถให้เข้ากับสนามและสภาพแวดล้อมของสนามมากที่สุด

"เป็นระยะเวลาที่นานมากแล้วกับการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายของฉัน แน่นอนว่าการแข่งขันและการทดสอบมันมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป้าหมายของฉันคือการพยายามทดสอบให้ดีที่สุดในตลอกระยะเวลาการแข่งขัน" Dani Pedrosa กล่าว

ไม่แน่ว่า Dani จะต่อ Widecard ในการแข่งใน Austrian GP ด้วยหรือไม่ก็ต้องรอหลังจากจบ Styrian GP และยังคงต้องได้รับการยืนยันจาก KTM อีกที อย่างไรก็ตาม เราจะเห็น KTM ขึ้นโพเดียมพร้อมกับพ่อจิ๋ว Dani Pedrosa ในบ้านตัวเองหรือไม่ต้องติดตามกับที่ Styrian GP และ Austrian GP


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand