Energica มีการเติบโต 91% ของยอดขายจักรยานไฟฟ้าในปี 2020 |

Energica มีการเติบโต 91% ของยอดขายจักรยานไฟฟ้าในปี 2020

ในปี 2020 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นจุดดิ่งของอุสาหกรรมยานยนต์เลยก็ว่าได้เนื่อจากมีวิกฤต Covid-19 เข้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัวจึงทำให้หลาย ๆ โรงงานต้องหยุดชะงักลงแบบกระทันหันแบบไม่ได้ตั้งตัว หลังจากได้หยุดไปสักพักใหญ่ หลายค่ายเริ่มมีการปรับตัวได้ Energica ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มีฐานอยู่ในโมเดนา มีรายงานยอดขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 91 ในปี 2020

สามารถพลิกวิกฤษนี้ไปได้อย่างสบาย ๆ และตัวเลขนั้นก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไปถึงต้นปี 2021และแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของ Motor Valley ก็ไม่ชะลอตัวลงเช่นกัน ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทเพิ่งเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของสวีเดน ProBike Sverige AB ของ Täby จะประสานงานกับสำนักงานอื่นๆ ของ Energica ใน Stockholm, Göteborg and Malmö.

เช่นเดียวกับการขยายธุรกิจในอเมริกาเหนือของแบรนด์ในเดือนมีนาคม 2021 จะมีการเพิ่ม Stockholm ขึ้นมาใหม่ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในยุโรปเหนือของ Energica ตลาด EV ในอิตาลีมียอดขายสูงสุด ตั้งแต่ปี 2015 และเป็นประเทศที่มีสถานีชาร์จที่ใหญ่และมากเป็นอันดับ 5 ในยุโรป ผู้ผลิตในอิตาลีจึงเพิ่มทรัพยากรเพื่อรองรับประชากรที่พร้อมใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

เครือข่ายของ Energica ในปัจจุบันประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายเกือบ 90 รายทั่วโลก ความสำเร็จของบริษัทไม่ได้วัดจากตัวแทนจำหน่ายและยอดขายจักรยานเท่านั้น พนักงานของบริษัทเติบโตขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ในกระบวนการนี้ กำลังคนที่เพิ่มขึ้นนี้จะช่วยให้แบรนด์นำระบบคำสั่งเสียงระหว่างผู้ขับขี่กับรถจักรยานยนต์และมอเตอร์ EMCE ออกสู่ตลาดโลก


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand