MV Agusta เปิดตัวรถในซีรีส์ Turismo Belloche โมเดลสำหรับปี 2021 รุ่นใหม่ 3 รุ่น!! |



MV Agusta เปิดตัวรถในซีรีส์ Turismo Belloche โมเดลสำหรับปี 2021 รุ่นใหม่ 3 รุ่น!!


MV Agusta เปิดตัวรถในซีรีส์ Turismo Belloche สำหรับโมเดลรถปี 2021 รุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ Turismo Veloce RC SCS, VELOCE LUSSO SCS, TURISMO VELOCE ROSSO ที่ทั้งหมดนั้นมาพร้อมกับการติดตั้งด้วยตัวเครื่องยนต์แบบ 3 สูบคู่ขนานของทาง MV Agusta จากเครื่องยนต์ F3 อันทรงพลัง เครื่องยนต์ที่ได้ทำการปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเครื่องยนต์ โดยการเปลี่ยนการตั้งค่าและใช้ระบบไอดีโดยเฉพาะที่ 3000 ถึง 6000 รอบต่อนาที ทำให้ตอบสนองต่อใช้งานและเป็นไปตามข้อกำหนด Euro 5 แล้วที่จะมาในรถระดับคลาสไฮเอนด์ของทาง MV Agusta

สำหรับ MV AGUSTA TURISMO VELOCE RC SCS มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ขนาดที่ 798cc แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 วาล์ว สูบคู่ขนาน 3 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ น้ำหนัก 199 กก. ความสูงจากเบาะที่นั่ง 830mm

และรุ่น MV Agusta Brutale TURISMO VELOCE RC SCS เป็นเวอร์ชันสูงสุดในซีรีส์ RC ซึ่งเป็นตัวแทนของการแข่งขันของรถของในตระกูล MV ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและจะผลิตได้เพียงแค่ 150 คัน โดยรุ่นนี้จะได้กล่องด้านข้างเป็น RC SCS มาตรฐาน และชิ้นส่วนต่างๆ ก็มีความพิเศษเช่นกัน อย่างล้อสีแดงที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ท่อไอเสียของออร์แกน และฝาครอบคลัตช์แบบใส นั่นคือจุดเด่นของตระกูล MV โมเดลนี้ และอีกทั้งยังติดตั้งระบบคลัตช์อัจฉริยะที่ผลิตโดย Rekluse ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการใช้คลัตช์สำหรับใช้งานในการขับขี่ทางไกล ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ขนาดที่ 798cc แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 วาล์ว สูบคู่ขนาน 3 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ น้ำหนัก 199 กก. ความสูงจากเบาะที่นั่ง 830mm

MV AGUSTA TURISMO VELOCE ROSSO รุ่นมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ขนาดที่ 798cc แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 วาล์ว สูบคู่ขนาน 3 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ น้ำหนัก 191 กก. ความสูงจากเบาะที่นั่ง 830mm พร้อมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล MV แต่รุ่นนี้ไม่มีกล่องด้านข้างเหมือนในรุ่นระดับไฮเอนด์ และระบบกันสะเทือนเป็นแบบทั่วไปของ Marzocchi และไม่มีระบบคลัตช์อัจฉริยะ ทำให้น้ำหนักตัวของรุ่นนี้เบาลงไปถึง 8 กก. ด้วยกัน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand