Kymco เปิดตัว People 200i ABS Commuter Scooter ในพิกัด 200cc |

Kymco เปิดตัว People 200i ABS Commuter Scooter ในพิกัด 200cc

Kymco ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไต้หวัน ได้รับความนิยมไปทั่วโลกด้วยโมเดลสองล้อที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโมเดลของสกู๊ตเตอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และยังมีราคาที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างมาก รถสกู๊ตเตอร์นั้นมีเกือบทุกรูปแบบเลยทีเดียวตั้งแต่ขนาดเล็กอย่าง Kymco Like 125 ไปจนถึง Max-Scooter ขนาดใหญ่อย่าง Kymco Xciting 400

Kymco มีสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่น่าสนใจอยู่หลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Classic 50, 125i ABS และรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังเปิดตัวนั่นคือ People 200i ABS ซึ่งมาแทนที่รุ่น 150cc รุ่นก่อนหน้านี้. Kymco ได้ปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กเข้าเข้าถึงกันได้ง่ายและยังได้มีการพัฒนาโมเดลกันอย่างต่อเนื่อง

Kymco People 200i ABS มาพร้อมกับครื่องยนต์ขนาด 163cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบจ่ายน้ำมันเป็นแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โมเดลนี้ยังผ่านการตรวจสอบมาตรฐานค่าไอเสียสากลอย่าง Euro5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่  14.7 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 13.5 นิวตันเมตร เพียงเท่านี้ก็พอเพียงต่อการใช้งานในเมืองที่มีการสัญจรหนาแน่นแล้ว ทาง Kymco ยังบอกมาว่าสามารถทำความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และยังสามารถทำระยะทางต่อการบริโภคน้ำมันได้อยู่ที่ 37 กิโลเมตรต่อลิตร

Kymco People 200i ABS มีไฟหน้าที่เป็น LED ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่และเบาะขนาดกว้างสีดำ โช้คหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิก โช้คหลังเป็นแบบคู่สามารถปรับพรีโหลดได้ ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง มีระบบ ABS แบบ Dual-Channel เพื่อความปลอดภัยต่อการใช้งาน

Accessory หรือของแต่งที่เราได้เห็นไม่ว่าจะเป็น ชิลด์บังลมหน้า การ์ดแฮนด์ใส กล่องใส่สัมภาระท้าย คาดว่าน่าจะติดเข้ามากับตัวรถ พร้อมกับราคาของ Kymco People 200i ABS ที่ตั้งไว้อยู่ที่ 3,340 ยูโร หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 127,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand