รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Zero Motorcycles พร้อมเปิดตัว New Zero FXE ในเร็ว ๆ นี้ |

ถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Zero Motorcycles พร้อมเปิดตัว New Zero FXE ในเร็ว ๆ นี้

13 กรกฎาคม 2564 จะได้มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าบนทางโซเชียลมีเดียของ Zero Motorcycles ในรุ่นที่จะมีการเปิดตัวมีชื่อว่า New Zero FXE ในตอนนี้ยังออกมาเพียงแค่โปสเตอร์เป็นเงาพอที่จะเห็นรูปทรงของตัวรถเลือนลาง

Zero Motorcycles ก็ได้มีรถในตระกูล FX Series อยู่แล้ว เช่น FXS ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารหัส S = Street สไตล์ซูเปอร์โมโตที่สวมยางทางเรียบ. ส่วน New Zero FXE จะมาพร้อมกับไฟหน้าใหม่ดวงเดียวแบบรถสไตล์คลาสสิก ต่างจาก FXS ที่มีไฟหน้าโปรเจคเตอร์ 2 ดวง

ช่วงท้ายดูยาวกว่า FXS เป็นไปในทางรถวิบากมากกว่าซูเปอร์โมโต ไม่แน่ในว่าบังโคลนหน้าจะอยู่ติดกับไฟหน้าหรือบริเวณล้อ แต่ที่สังเกตได้อีกอย่างก็คือ ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าจะมาเป็นแบบโช้กหัวกลับหรือว่า Up Sidedown นั่นเอง

ก็เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า New Zero FXE จะมาในรูปแบบของ Enduro (E) หรือไม่ หรือว่าทาง Zero Motorcycles จะหลอกให้สับสนเพียงเท่านั้น ถ้าหากเข้าไปดูในเว็ปไซต์ของ Zero Motorcycles รุ่น FXE จะจัดอยู่ในหมวดหมู่ใหม่ ในขณะที่ FXS จะจัดอยู่ในหมวด Street และ FX จะจัดอยู่ในหมวดหมู่ของ Dual-Sport ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ New Zero FXE จะมาในรูปแบบของ Enduro


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand