โคตรพ่อ Aerodynamic กับ White Motorcycle เปิดตัวโมเดล WMC250EV ที่ Silverstone |

โคตรพ่อ Aerodynamic กับ White Motorcycle เปิดตัวโมเดล WMC250EV ที่ Silverstone

 

White Motorcycle Concepts ในประเทศอังกฤษมีความตั้งใจที่จะเปิดตัว WMC250EV เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาที่ขะจัดขึ้นที่ Silverstone Circuit แต่ก็ต้องถูกยกเลิกไปเนื่องจากมีข้อจำกัดของการแพร่ระบาดทางงานให้ความปลอดภัยแก่ผู้เข้าชมจึงมีประกาศเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจึงย้ายมาเปิดตัวแบบออนไลน์แทน

Robert White และทีมของเขาไม่อยู่นิ่งเดียวดาย ได้เผยตัวอย่าง Concept ออกมาให้เห็นกันชัด  กับ WMC250EV รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าที่มี Aerodynamic ที่อลังกาลงานสร้างสุด  เอาชนิดที่ว่าลมแทบจะไม่โดนตัวรถเลยทีเดียว มุมมองที่ชัดเจนในการออกแบบของ WMC250EV เป็นแพลตฟอร์มไฟฟ้าที่ยึดกับดุมล้อและมีมอเตอร์สองตัวที่ติดตั้งบนดุมล้อ มอเตอร์เหล่านี้ช่วยป้อนพลังงานให้กับตัวรถและระบบเบรกที่สร้างใหม่โดยเฉพาะ ตัวรถมีการกระจายน้ำหนักกันอย่างสมบูรณ์แบบ

Venturi ช่องลมผ่านตรงกลางขนาดมหึมาให้มีการไหลเวียนของอากาศได้เป็นอย่างดีเยี่ยม รูปทรงของตัวรถก็ออกแบบมาให้ผู้ที่จะมาทำลายสถิติครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์เข้ากับสรีรศาสตร์ของผู้ขับอย่างมาก

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ White ต้องการพยายามสร้างสถิติของอังกฤษในปี 2564 ตามด้วยความพยายามทำลายสถิติโลกในโบลิเวียในปี 2565แต่ก็ยังคงติดอยู่ที่สถานการณ์บางประเทศนั้นยังไม่นิ่งพอที่จะให้ผู้คนเข้าออกประเทศได้อย่างง่ายในตอนนี้ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ทางทีมงานทำได้แค่เพียงสร้างสถิติในประเทศอังกฤษเพียงเท่านั้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand