รอยัล เอนฟิลด์ แจก Gopro Hero9 Black ในแคมเปญ #TimelessClassic |

รอยัล เอนฟิลด์ แจก Gopro Hero9 Black ในแคมเปญ #TimelessClassic

หากคุณเป็นเจ้าของ Royal Enfield Classic บริษัทมีแคมเปญโซเชียลมีเดียใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ ผู้ขับขี่ที่มีรถคลาสสิกสามารถใช้แฮชแท็ก #TimelessClassic เพื่อโพสต์วิดีโอจักรยานของตนบน Instagram ได้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2021 ผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจาก Royal Enfield จะปรากฏบนช่องทางโซเชียลมีเดียของบริษัทและมีโอกาสลุ้นรับ GoPro Hero9 Black

แต่ถ้าหากใครที่มีรถคลาสสิกแต่ไม่มีของแบรนด์ Royal Enfield ก็สามารถเข้าร่วมสนุกได้ ขั้นตอนอาจจะยุ่งยากหน่อนแต่เชื่อว่าทำได้กันทุกคน โดยทำการโหลดแอป Quik ของ Gopro ละใช้ในการตัดต่อวีดีโอที่เพื่อน ๆ ไปโลดแล่นกับรถของเพื่อน ๆ เพราะแอปนี้จะมี Intro Credit และ End Credit ของ Gopro ติดอยู่หัวท้ายคลิป จากนั้นก็ลงใน Instagram แบบ Reel พร้อมกับแท็ก @royalenfield และ @goproindia พร้อมติดแฮชแท็ก #RoyalEnfieldGoPro #TimelessClassic และ #Quik

การที่ลงในช่องทาง Instagram แบบ Reel จะมีโอกาสที่สูงมากที่จะเป็นผู้ชนะเพราะในต่างประเทศนั้นได้นิยมเล่น Instagram แบบ Reel เป็นส่วนใหญ่

ไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะมีการแจก Gopro กี่ตัวหรือต้องมีผู้ร่วมสนุกกี่คน แต่สามารถเข้าร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2021นี้ การประกาศผู้โชคดีจะขึ้นอยู่หน้าเว็ปไซต์ของ Royal Enfield หรือเข้าไปดูได้ใน Instagram ของ Royal Enfield โดย #TimelessClassic


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand