กลับมาอีกครั้ง กับเจ้า NMax รุ่นพิเศษ Star Wars Limited Edition เปิดตัวในบราซิล |

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้า NMax รุ่นพิเศษ Star Wars Limited Edition เปิดตัวในบราซิล

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้า NMax รุ่นพิเศษ Star Wars Limited Edition หลังจาก Yamaha ญี่ปุ่น ได้ผลิตโมเดลรุ่นพิเศษนี้ ออกมาเอาใจแฟนๆ Star Wars เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

และล่าสุดนี้ทางประเทศบราซิล ก็เพิ่งได้มี NMax Star Wars Limited Edition โมเดลใหม่ สำหรับในปี 2021 นี้ แต่จะยังคงใช้ลวดลายกราฟฟิกแบบเดิมจาก โมเดล NMax Star Wars Limited Edition รุ่นพิเศษในปี 2020 โดยมีให้เลือกกันสองชุดสี Rebel Alliance ที่เน้นสีพื้นโทนสว่างสีขาว ตัดด้วยการเดินลายเส้นสีแดงและเงิน บนแฟร์ริ่ง และอีกรูปแบบหนึ่งที่เป็น Galactic Empire ที่นำเอาเอกลักษณ์ของ TIE-Fighter ยานรบประจำตัวของ Darth Vader โดยใช้โทน สีดำและสีเทาเข้มที่ทำออกมาให้เป็นเอกลักษณ์ของ Star Wars โดยเฉพาะ

2021 Yamaha NMax Star Wars Limited Edition โมเดลใหม่ นั้นจะยังใช้พื้นฐานที่มาจาก NMax รุ่นมาตรฐานทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ 155 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีระบบวาล์วแปรผันหรือ VVA เป็นตัวชูโรง ระบบเบรกดิสก์เดี่ยวทั้งหน้าและหลัง พร้อมระบบ ABS หน้าจอแสดงผลที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และเชื่อมต่อ Yamaha Connect ได้ โดยที่ยังไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากเวอร์ชั่นล่าสุดที่เคยเปิดตัวขายกันไปแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand