All New Honda SH350i เตรียมแหล่งการผลิตใหม่ คาดพร้อมลงที่ประเทศเวียดนาม!! |

All New Honda SH350i เตรียมแหล่งการผลิตใหม่ คาดพร้อมลงที่ประเทศเวียดนาม!!

All New Honda SH350i รถสกู๊ตเตอร์สำหรับในฝั่งยุโรป ที่ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าทางการผลิตนั้นได้เตรียมการนำเข้าจากอิตาลี่ โดยจะอาจจะมีการผลิตในเวียดนาม โดยจากรายงานจากทางสื่อของประเทศเวียดนาม อย่าง motosaigon.vn ที่ได้รายงานข่าวถึงความเป็นไปได้ในครั้งนี้

 

 

มีการเผยภาพในการจดสิทธิบัตรของรถรุ่น All New Honda SH350i ที่ยื่นจดต่อสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งชาติของเวียดนาม โดยหลักฐานในการอ้างอิงตรงนี้ก็คือ ซึ่งในปกติแล้วการยื่นจดสิทธิบัตรของรถในลักษณะนี้ ก็จะหมายถึงการเตรียมการผลิตหรืออาจจะมีการนำเข้ามาประกอบกันในประเทศเวียดนาม ซึ่งสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ ที่ตลาดในเวียดนามนั้นถือว่าได้รับความนิยมกันอยู่ไม่น้อยเลย โดยจะเป็นโมเดลรถในรถตระกูล SH จากทางค่าย Honda

 

สำหรับ All New Honda SH350i ยังได้รับการปรับเปลี่ยนตัวเครื่องยนต์มาใหม่ เป็น 330cc ที่ใช้เครื่องยนต์ลูกเดียวกันกับ All New Forza 350 ที่เพิ่งจะเปิดตัวไป โดยสามารถให้แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 29 BHP ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด ที่ 5,250 รอบต่อนาที โดยตัวรถนั้นยังมีการออกแบบการดีไซน์ตัวถังมาใหม่ทั้งหมดด้วยและในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ ก็ให้มาอย่างครบคัน และสำหรับการรายงานข้อมูลจากสื่อในเวียดนามครั้งนี้ จะมีโอกาสหรือความเป็นไปได้อย่างไร ก็มารอดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป สำหรับ All New Honda SH350i เวอร์ชั่นใหม่ จากทางประเทศเวียดนาม

 


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand