Aero Kit พาสแต่งสำหรับ Yamaha YZF-R15 ราคาหลัก 100 หล่อระดับ Moto GP |

Aero Kit พาสแต่งสำหรับ Yamaha YZF-R15 ราคาหลัก 100 หล่อระดับ Moto GP

Sport Bike ในพิกัด 155cc ไม่มีใครไม่รู้จัก Yamaha YZF-R15 ที่เป็น Sport Bike ขนาดเล็กที่ครองใจสายซิ่่งมาอย่างยาวนาน เป็นรถที่เข้าถึงกันได้ง่าย ได้อารมณ์ความ Sport อย่างเต็มรูปแบบเพราะได้รับการถ่ายทอด DNA จากรุ่นพี่ใหญ่ในตระกูล YZF-R Series มากพร้อมด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่เป็นเฉพาะของทาง Yamaha อย่างวาล์วแปลผัน VVA ช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี

ในปัจจุบันของเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เบรก , โช้ก , ท่อ , กล่องECU , แฮนด์และพักเท้า ต่างก็มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย และอีกอย่างที่จะช่วยเสริมหล่อให้กับรถของเพื่อน ๆ ได้ก็คือชุดพาสหรือชุดแฟริ่งที่จะช่วยให้ตัวรถนั้นดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น Yamaha YZF-R15 ที่ว่าได้รับ DNA มาจากพี่ใหญ่ในตระกูล YZF-R Series จะเห็นได้ว่าตัวรถดูมีความเฉียบคม Sport เหมือนกันกับพี่ใหญ่ในคลาสอื่น ๆ ถ้าหากยิ่งใส่ชุด Kit เข้าไปมองผ่าน ๆ ก็อาจจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว

Autologue Design บริษัทออกแบบดีไซน์พาสแต่งในเมือง ปูเน่ ประเทศ อินเดีย เห็นว่า Yamaha YZF-R15 ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชียจึงสร้างชุด Kit ขึ้นมาเพื่อให้เป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ Yamaha YZF-R15 ซึ่งเป็นชุด Badass Aero Kit ดีไซน์ดูเรียบง่ายแต่ก็ยกระดับให้รถดูมีความ Sport สวยงามมากยิ่งขึ้น

Badass Aero Kit จะมีอยู่ 2 ชิ้นส่วน ชิ้นแรกจะเป็น Winglet ดีไซน์ MotoGP ราคาจะอยู่ที่ 1,800 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 765 บาท และที่ครอบถังน้ำมันที่ทำให้ตัวถังดูอิ่มมากขึ้น ชิ้นนี้จะอยู่ที่ 3,600 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 1,530 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand