New Honda Goldwing เตรียมเปิดตัว พร้อมลงตลาดวางจำหน่ายที่ใน India เร็วๆนี้!! |

New Honda Goldwing เตรียมเปิดตัว พร้อมลงตลาดวางจำหน่ายที่ใน India เร็วๆนี้!!

Honda 2Wheelers India สื่อในอินเดีย ยืนยันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียออกมาว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัว New Honda Goldwing กับระบบ BS6 ในเร็วๆนี้  

โดย New Honda Goldwing รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีวางจำหน่ายไปแล้วในตลาดต่างๆ ในประเทศ ที่มาพร้อมคุณสมบัติรถในระดับพรีเมี่ยม ตัวเครื่องยนต์แบบ 6 สูบ รูปแบบใหม่ และระบบกระปุกเกียร์ DCT 7 สปีด มอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 1,833 ซีซี ในรุ่นปี 2021 นี้ จะให้กำลังที่ 124.7 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 170 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที ถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 21.1 ลิตร ระบบเบรกใช้ดิสก์คู่ขนาด 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ 6 ลูกสูบที่ด้านหน้า และโรเตอร์เดี่ยว 316 มม. พร้อมคาลิปเปอร์สามลูกสูบที่ด้านหลัง

 

พร้อมการอัปเกรดการออกแบบแฟริ่ง ระบบเสียงและลำโพง หน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว หน้าจอที่ปรับได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ไฟหน้าแบบ 2 ดวงไฟ LED เต็มรูปแบบ และมีระบบนำทาง Apple CarPlay Android Auto ระบบการทำงานด้วยสมาร์ทคีย์  โหมดการขี่ 4 โหมด (Tour, Sport, Econ และ Rain) และ Hill Start Assist ระบบอิเล็กทรอนิกส์ยังรวมถึง ABS, ระบบเบรกแบบรวมคู่ และ Idling Stop ที่จะมีเฉพาะในรุ่น DCT และกระเป๋าสัมภาระที่ให้ทุกอย่างมาในระดับรถพรีเมี่ยมที่ครบคันอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับ New Honda Goldwing คันนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand