Mash X-Ride 650 โมเดล Scrambler ทางเลือกใหม่ รถจากค่ายจีน!! |

Mash X-Ride 650 โมเดล Scrambler ทางเลือกใหม่ รถจากค่ายจีน!!

Ducati Scrambler อาจจะเป็นหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ในแนว Scrambler ที่ฮิตที่สุดตัวหนึ่ง โดยเฉพาะในรุ่น Desert Sled ที่มีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก จึงทำให้ Ducati Scrambler เป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ที่มีการเลียนแบบมากที่สุดในยุคปัจจุบัน ไปจนถึงการลอกเลียนแบบที่ผลิตโดยที่ประเทศจีน ที่ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดล Scrambler สุดเก๋คันนี้

(Ducati Scrambler Desert Sled)

 

และอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ Mash Motor จากที่ประเทศจีน ก็ได้เริ่มสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ที่ในตลาดยุโรป อย่างโมเดลของ Mash X-Ride 650  ที่ได้เปิดตัวว่าเป็น "Dream Machine" ที่คุณอาจจะฝันว่าจะได้เป็นเจ้าของ Scrambler ตัวจริง โดยได้มี Mash X-Ride 650 โมเดลนี้เกิดขึ้นมา



 

ที่มาด้วยขุมเครื่องยนต์แบบสูบเดียว 643.7cc กำลังที่ 40 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แม้ว่านี่จะเป็นแค่กำลังขับเพียงนิดหน่อย จาก Desert Sled เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นหากจะเทียบกันกับโมเดลนี้ แต่ทางผู้ใช้งานต่างก็คาดหวังว่าโมเดลใหม่นี้ ของทาง Mash X-Ride 650 นั้น จะไม่ได้ทำออกมาให้ดูแย่เกินไป ในเมื่อหากจะมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ๆ สำหรับตลาดรถสาย Scrambler ที่มีในตัวเลือกที่หลากหลายและมีจำกัดของในแต่ละปัจจัยจากผู้บริโภค ที่อาจจะมาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับมือใหม่ ที่ต้องการอยากจะมี โมเดล Scrambler ไว้ครอบครองสักคัน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand