แถลงเปิดตัวแล้ว บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 | motorshow 33

แถลงเปิดตัวแล้ว “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33 คาดยอดจองในงานทะลุ 4 หมื่นคัน ส่วนยอดผู้เข้าชมงาน ไม่ต่ำกว่า  2  ล้านคน ตลอด 12 วันจัดงาน ฯ

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน  “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” นำโดยหัวเรือใหญ่คนสำคัญอย่างท่าน ดร.ปราจิณ เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานจัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” และ คุณจาตุรนต์  โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส  และรองประธานจัดงาน“บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ได้ แถลงข่าวการจัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “ความเหมือนที่แตกต่าง” เมื่อวันที่ 12  มีนาคม 2555 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ,อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมด้วยคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหารฯที่มาร่วมเป็นเกียรติภายในงานด้วย ส่วนทางด้านคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหารฯ อีกท่านยังติดภารกิจด่วนที่ประเทศเยอรมันนี และยังได้รับเกียรติจากบรรดาสื่อมวลชนเกือบทุกแขนง ให้ความสนใจและกรุณาเดินทางเข้าร่วมทำข่าวในงานแถลงข่าวและแขกผู้มีเกียรติ ที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานผู้จัดฯยังได้รับเกียรติจากด้วยหน่วยงานต่างๆที่ให้การสนับสนุนการ จัดงาน ขึ้นร่วมแถลงข่าวบนเวทีกันอย่างพร้อมหน้านำโดย ดร.ปราจิณ เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานฯ ,คุณจาตุรนต์  โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ,คุณพอลล์  กาญจนพาสน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เเมเนจเม้นท์ จำกัด,คุณณรงค์ ไกรสวัสดิ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์(ร.ย.ส.ท.),คุณอดิศักดิ์  โรหิตะศุน นายกสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย,คุณอัชฌา ลิมป์ไพฑูรย์ นายกสมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย และ คุณเพียงใจ แก้วสสุวรรณ นายกสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยทุกภารคส่วนพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้งาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33 ให้มีคุณภาพและล้ำสมัยในทุกๆด้าน โดยเฉพาะ ยนตรกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆที่เข้ามาเปิดตัวภายในงานฯเป็นที่แรก ก่อนออกจำหน่ายในตลาดยานยนต์ เราจึงถือได้ว่างาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยและเป็นภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไป ทั่วโลก และยังเป็นต้นแบบการจัดงานมอเตอร์โชว์ฯของอีกหลายๆประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฯลฯ ที่ต่างขอเข้ามาเยี่ยมชมการจัดแสดงงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” อย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อนำกลับไปประยุกต์ใช้และพัฒนาการจัดงานในเทศนั้นๆ 



ปีนี้คาดว่าบรรยากาศของงานจะคึกคักด้วยรถยนต์ที่เปิดตัวและเปิดจองภายใน งานกว่า 10 รุ่น      ที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือ รถอีโคคาร์ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 ยี่ห้อ คือ มิตซูบิชิ มิราจ กับอีโคคาร์ของซูซูกิ อีกทั้งยังมี โตโยต้า คัมรี่ ใหม่, พริอุส ไมเนอร์เชนจ์, ฮุนได เอลันตร้า, เปอโยต์ 408 รวมถึงฮอนด้า ซีวิค ก็คาดว่าจะเปิดตัวรถภายในงานด้วยเช่นกัน ส่วนรถหรูที่เป็นสีสันของงานอย่าง รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ปีนี้มาแปลกกว่าทุกปี นำรถคอนเซ็ปต์คาร์หรือรถต้นแบบมาโชว์ รวมถึงรถอาเซียน พรีเมียร์ อีก 3 รุ่น ขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูนั้น ไม่ยอมน้อยหน้า มาทั้งซีรีส์ 5 และซีรีส์ 3 มินิ โรดสเตอร์ และรถจักรยานยนต์อีก 2 รุ่น รวมถึงสกู๊ตเตอร์ก็จะมีให้ชมกัน ส่วนวอลโว่ นอกเหนือจากวอลโว่ S60 DRIVe ที่กำลังขายดี ยังนำเอาวอลโว่ V60 เปิดตัวอีกรุ่น เลกซัสเปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น มีข่าวอาจจะนำเอามาเปิดตัวอีกรุ่น ต้องติดตามกัน

สำหรับ เป้าหมายตัวเลขที่ทางผู้จัดงานฯคาดการว่า จะมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 ล้านคน  และจะมียอดการจองรถภายในงานกว่า 4 หมื่นคัน คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า ตลอด 12 วันของการจัดแสดงงาน  ผลพวงจากสภาวะการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ ที่กำลังฟื้นตัวจากเหตุอุทกภัยเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา จะส่งผลกับตัวเลขที่คาดการณ์ไว้มากน้อยแค่ไหน สำหรับผู้ที่สนใจเข้า ร่วมชมการแสดงงาน “ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33  สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2555 เป็นต้นไป ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ติดต่อซื้อบัตรที่หน้างานในราคา ใบละ 100 บาทเช่นเดิม หรือ หากใครเป็นแฟนนิตยสารในเครือ กรังด์ปรีซ์  สามารถนำ นิตยสารฉบับเดือนมีนาคม-เมษายน 2555 ไปรับบัตรที่จุดอำนวยการฟรี

 

ข้อมูลจาก : http://www.grandprixgroup.com/official_website/news_074.asp