Triumph Motorcycles เปิดตัว Trident 660 รถโมเดลใหม่ ไปบุกตลาดที่จีนแล้ว!! |

Triumph Motorcycles เปิดตัว Trident 660 รถโมเดลใหม่ ไปบุกตลาดที่จีนแล้ว!!

Triumph Trident 660 หลังจากได้เปิดตัวไปทั่วโลก ในช่วงเมื่อปีที่แล้ว สพหรับโมเดลนี้ และตั้งแต่นั้นมาก็มีการเปิดตัวมาในอีกหลายๆ ประเทศ และล่าสุดตอนนี้ทาง Triumph ก็ได้เปิดตัวและอัปเดตมาใหม่ โดยจะเป็นการเน้นทำตลาดรถของทาง Triumph ที่ราคาไม่แพงอีกด้วย โดยตอนนี้ก็ได้เข้าสู่ตลาดที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Triumph Motorcycles ได้เปิดตัว Trident 660 รถโมเดลใหม่ของทางค่าย ที่เปิดตัวมาในประเทศจีน ที่งาน Beijing Motor Show 2021 โดยมีราคาอยู่ที่ 86,895 หยวน หรือที่ประมาณ 425,569 บาท  สำหรับ Trident 660 เป็นโมเดลระดับเริ่มต้นใน ผลิตภัณฑ์รถโมเดลของ Roadster ของค่าย Triumph Motorcycles ที่ได้เครื่องยนต์แบบ 3 สูบ แถวเรียง ขนาดที่ 660 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6250 รอบต่อนาที ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่มาพร้อมกับระบบ 12 วาล์ว แบบ DOHC ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด

ตัวรถยังมาพร้อมกับระบบสลิปเปอร์คลัทช์ในตัว โช้คหน้าแบบแยกหัวกลับ Showa 41 มม. (SFF) และโช้คเดี่ยว Showa RSU พร้อมการปรับพรีโหลดได้ จานหน้าขนาด 310 มม. มาพร้อมคาลิปเปอร์ Nissin สองลูกสูบ และโรเตอร์เดี่ยว 255 มม. ที่ด้านหลัง ระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล และเสริมด้วยระบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อย่างระบบไฟ LED แบบเต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดดิจิตอลแบบ single-pod ถังน้ำมันขนาด 14 ลิตร ท่อไอเสียแบบวางใต้ท้องรถ และยังมีระบบควบคุมการยึดเกาะแบบสลับได้และโหมดการขับขี่ที่ให้มาอย่างครบคัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand