Zaiser แบรนด์ E-Bike ใหม่พร้อมระยะทางที่วิ่งได้ไกลอย่างไม่น่าเชื่อ |

Zaiser แบรนด์ E-Bike ใหม่พร้อมระยะทางที่วิ่งได้ไกลอย่างไม่น่าเชื่อ

Zaiser เริ่มสตาร์ทอัพผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของทางค่ายที่มีชื่อว่า  Electrocycle เพื่อที่จะรองรับความต้องการของผู้คนและอนาคตที่ในวันข้างหน้ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจะเข้ามาทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบ

ในช่วงปลายปี 2564 หรือราว ๆ ต้นปี 2565 จะได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามเว็ปไซต์ของทางค่ายได้เผยคุณสมบัติพิเศษออกมาแล้วเล็กน้อยโดนคอนเซ็ปท์ของทาง Zaiser จะสร้างรถที่มีความคล่องตัวสูงในการขับขี่ภายในเมือง ทำความเร็วได้และสามารถวิ่งระยะไกลได้ โดยทางค่ายจะเครมไว้ที่ 300 ไมล์ หรือราว ๆ 482.8 กิโลเมตรนั่นเอง

ระยะทาง 482.8 กิโลเมตรนี้ถือว่าไกลพอสมควรเลยทีเดียว และทาง Zaiser ยังเครมไว้อีกว่าจะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 120 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือราว ๆ 193 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลยทีเดียว ทำความเร็วช่วงต้นจาก 0-96 ได้ที่ 3.6 วินาที ตัวเลขทั้งหมดนี้ได้อ้างอิงจากสิทธิบัติของทาง Zaiser เพียงเท่านั้น ถ้าหากว่าบวกเข้ากับน้ำหนักคนเข้าไปอีกความเร็วหรือระยะทางก็คงจะมีลดลงมาอีกนิดหน่อย

รูปทรงของ Zaiser Electrocycle เป็นรถในสไตล์ Cruiser ใช้แบตเตอรี่ขนาด 17.3 กิโลวัตต์ ทำงานพร้อมกัน 2 ก้อน ระบบชาร์จไฟแบบมาตรฐาน EV แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าทาง Zaiser จะใช้นวัตกรรมหลักที่เป็นสากลอย่างการสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือไม่ แต่ถ้าหากทำงานพร้อมกัน 2 ก้อนและทดแทนด้วยระยะทางที่ไกลถึง 482.2 กิโลเมตร การสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ก็อาจจะไม่จำเป็นสำหรับ Zaiser. ฟีเจอร์พิเศษของ Zaiser Electrocycle ยังมี Traction Control , Auto Stabilization


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand