Zongshen เปิดตัว Cyclone RG3 Sport-Tourer ในประเทศจีน |

Zongshen เปิดตัว Cyclone RG3 Sport-Tourer ในประเทศจีน

 

โดยปกติแล้วมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวริ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องยนต์ที่มีความจุสูงที่มีกำลังมาก และเป็นรถที่มีความท้าทายที่สุดของนักขับมือใหม่ที่จะควบคุมไปตลอดจนถึงจุดหมายปลายทาง

นับวันความนิยมของ Sport-Tourer เริ่มมีมากขึ้นเรื่อย และรถในประเทศเอเชียก็เริ่มที่จะมีการส่งออกมากขึ้น ที่กำลังพูดถึงนั้นคือ Zongshen ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ที่ในตอนนี้ก็ได้ออกมาเปิดตัว Sport-Tourer รุ่นใหม่และพร้อมส่งออกไปยังฝั่งยุโรป

Zongshen Cyclone RG3 ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 401cc 2 สูบ สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งสามารถเทียบเท่ากับ Kawasaki Ninja 400 ได้เลยทีเดียว

ฟีเจอร์เด็ด ของ Zongshen ที่ได้ยัดเข้าไปใน RG3 นั้นก็มีชิลด์หน้าปรับระดับได้ แฮนด์บาร์ที่กว้าง เบาะที่ดูนุ่มสบายเหมาะกับการขับขี่ระยะไกล หน้าจอเรือนไมล์ TFT แบบสีอย่างเต็มระบบขนาด 6.75 นิ้ว แน่นอนว่าเรื่องความปลอดภัยก็ต้อมมีด้วยอย่างระบบ ABS ทั้งหน้าและหลังและที่เจ๋งไปกว่านั้น ตังรถยังมีกล้องติดหน้ารถที่อยู่บริเวณใกล้กับชิลด์หน้าอีกด้วย

เรื่องของราคานั้นยังไม่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แผนการขยายไปยังตลาดฝั่งยุโรปของ Zongshen ได้เตรียมเอาไว้เรียบร้อย คาดว่าราคาของโมเดลนี้จะเปิดพร้อมกันทั่วโลกทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand