ฟีม ใส่หมวกมังกรทองบิด 2012 | ฟีม

       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตทูสังกัดทีมเกรซินี เรซซิง เตรียมใช้หมวกกันน็อคลวดลายมังกรทองที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ลงแข่งขัน ในฤดูกาล 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศกาตาร์วันที่ 8 เม.ย.นี้ เพื่อเป็นการฉลองปีมะโรง หรือ ปีมังกร ซึ่งเป็นปีเกิดครบรอบอายุ 24 ปีของเจ้าตัวพอดี

nOw_hOw

       หลังจากมีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ฟีม เตรียมย้ายสังกัดจากสต็อป แอนด์ โก ไปร่วมทีม เกรซินี ในการแข่งขันโมโตทู ฤดูกาล 2012 ล่าสุดมีการเผยโผมลวดลายของหมวกกันน็อกใบใหม่ที่จะใช้บิดร่วมกับต้นสังกัด จากอิตาลีในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

|ads1|
       
        โดยหมวกกันน็อกเวอร์ชันปี 2012 ของนักบิดวัย 24 ปีจากจังหวัดชลบุรี ยังคงเป็นหมวกยี่ห้อ shark เช่นเดียวกับที่ใช้ในปี 2011 อย่างไรก็ดีในปีนี้จะมีการตกแต่งลวดลายบนหมวกด้วยมังกรทองอันน่าเกรงขาม พร้อมกับมีโลโกหมายเลขประจำตัวเบอร์ 14 อยู่ที่หัวของมังกร
       
        ด้านนายชยานนท์ ภูมิพานิชย์ ผู้ออกแบบลวดลายหมวกกันน็อคและโลโกประจำตัว "เจ้าลิงน้อย" มาตลอด 5 ฤดูกาลในเวิลด์จีพีเผยว่า "ฟีมเองต้องการที่จะให้ลวดลายในหมวกกันน็อคใบใหม่มีความทรงพลังและแข็งแกร่ง ประกอบกับที่ปีนี้ซึ่งเป็นปีมังกรทองเป็นปีเกิดของเขาพอดี ทำให้การออกแบบมีแนวคิดที่ชัดเจน และลงตัวที่ลวดลายดังกล่าว"
       
        สำหรับฟีมเพิ่งจะบิดไปพูดคุยกับทีมงานเกรซินี ที่ประเทศอิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงการเตรียมความพร้อมก่อนศึกโมโตทูฤดูกาลใหม่ โดยการแข่งขันสนามแรกของปี 2012 จะเปิดฉากขึ้นที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ วันที่ 8 เม.ย.นี้