Husqvarna มีแผนจะผลิต Enduros สองจังหวะแบบหัวฉีดสำหรับโมเดลปี 2022 |

Husqvarna มีแผนจะผลิต Enduros สองจังหวะแบบหัวฉีดสำหรับโมเดลปี 2022

ในปี 2018 Husqvarna ได้เปิดตัวระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงให้กับแพลตฟอร์ม TE enduro ในเครื่องยนต์ 1 สูบ 2 จังหวะเพื่อการจ่ายน้ำมันที่แม่นยำ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Husky ได้ปรับปรุง TE300i, TE250i และ TE150i อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แน่นอนในโฉมของ 2022 ก็เช่นกัน

Husqvarna ได้ออกแบบและปรับแต่งโฉมใหม่ของซีรี่ย์ TE enduro 2022 ให้มีสเปกดังนี้ เครื่องยนต์ 2 จังหวะ หัวฉีด โช๊คหัวกลับ (Up Sidedown) WP XPLOR ได้รับการเปลี่ยนน้ำมันโช๊คใหม่ กระบอกครอบโช๊คขนาด 48 มม. โช๊คหลังมีซับแทงค์สามารถปรับระดับความแข็งอ่อนได้เพื่อการขับขี่ที่สนุกอย่างต่อเนื่อง

ล้างระบบเบรกเดิม ๆ ออกใส่ระบบเบรกใหม่อย่างเต็มรูปแบบโดยใช้เบรกจาก Braktec บวกเข้ากับดิสก์ลูกคลื่นจาก GSK นอกจากจะได้ระบบเบรกที่เยี่ยมแล้ว ยังได้คลัทช์ไฮดรอลิกจาก Braktec ด้วยเช่นกัน

TE300i, TE250i และ TE150i จะได้รับยาง Sport Michelin Enduro การันตีความมันส์ด้วยการทดสอบและรับรองโดยทีมแข่งรถของ Husqvarna’s Factory Racing Team ด้วยสภาพพื้นผิวที่ต่างระดับ อัตราทดเกียร์ 13:52 แบบใหม่ช่วยเพิ่มรอบต้นที่จัดจ้าน อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในปี 2022


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand