ใครไม่แคร์แต่ Yamaha Lifetime Quality Care บริการดี ๆ จาก Yamaha ประเทศอินเดีย |

ใครไม่แคร์แต่ Yamaha Lifetime Quality Care บริการดี ๆ จาก Yamaha ประเทศอินเดีย

หลังจากที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้เข้ามาระลอกที่สองในประเทศอินเดียทำให้โรงงานอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศอินเดียนั้นลดลงแบบต่อเนื่องอย่างน่ากลัว จนบริษัทหลายแห่งจำเป็นต้องยกเลิกการผลิตและปิดตัวลงเป็นที่สุด

ไม่เว้นแม้แต่วงการมอเตอร์ไซค์แม้ว่าจะเติบโตอย่างมากก็ต้องพบเจอปัญหาเหล่านี้ด้วยเช่นกัน แต่ก็คงไม่มีใครใส่ใจลูกค้าเท่ากับ Yamaha India ที่ได้จัดบริการดี ๆ ให้กับลูกค้าของทาง Yamaha ได้ยกระดับการบริการไปอีกขั้นด้วยการให้บริการฟรีในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ระลอกที่สองด้วยโปรแกรมการบริการ Yamaha Lifetime Quality Care

ซึ่งโปรแกรมการให้บริการนี้จะมุ่งเน้นในการซ่อมบำรุงรักษาฟรี และการรับประกันของตัวรถให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของรถที่สะดวกและไม่ยุ่งยาก ลูกค้าในประเทศอินเดียสามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์ว่ามีสิทธิ์ได้รับการบริการนี้หรือไม่ โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โดยการบริการใสำนักงานใหญ่จะให้ทีมช่างคอยให้บริการอยู่ที่ศูนย์บริการและพนักงาน Call Center ก็จะค่อยบริการลูกค้าแบบ Work from home โดยจะเป็นการเว้นระยะห่างระหว่างพนักงานและลูกค้าแต่การทำงานยังคงดำเนินการต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง. ส่วนในเรื่องของโรงงานผลิตในประเทศอินเดียนั้นจะหยุดทำการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 31 พฤษภาคม นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand