HD Japan เปิดตัว Electra Glide Revival รุ่น Limited Edition ทำตลาดในญี่ปุ่น!! |

 

HD Japan เปิดตัว Electra Glide Revival รุ่น Limited Edition ทำตลาดในญี่ปุ่น!!

Harley-Davidson Japan ได้เปิดตัวใหม่ สำหรับรุ่นที่มีชื่อว่า Electra Glide Revival ที่ผลิตมาแบบ Limited Edition สำหรับในการทำตลาดที่ญี่ปุ่น

Electra Glide Revival รถมอเตอร์ไซด์แบบสไตล์อเมริกัน ที่มาด้วยความคลาสสิก ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ๆ ในปัจจุบัน ที่ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์แบบคลาสสิกมากขึ้น โดยทาง Harley-Davidson ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Electra Glide alert ในปี 1969 และในปีนั้น รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ได้เกิดขึ้นมาครั้งแรก โดยเป็นรถที่มีแฟริ่งขนาดใหญ่ ซึ่งได้ใช้ชื่อเรียกกันว่า Bat Wing  

Electra Glide Revival มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Twin Milwaukee Eight 114V ที่ขนาด 1868cc ที่ติดตั้งบนตัวเฟรมของ Harley-Davidson ที่มีโครงสร้างที่ให้มาอย่างแข็งแรงและดูดุดันเป็นอย่างมาก โดยอีกสิ่งที่น่าสนใจ คือรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ได้เสริมด้วยการใช้งานที่มีความทันสมัย โดยได้ติดตั้ง Box GTS มาให้ โดยการทำงานของมัน จะมีคุณสมบัติที่สามารถสั่งงานต่างๆ ได้ด้วยและโหมดหมู่ความบันเทิงอื่นๆ ได้เพียงแค่สัมผัสแผงหน้าจอ ที่รองรับคุณสมบัติหน้าจอแบบสัมผัสได้ และสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้ และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ให้มาคือการติดตั้งลำโพงแฟร์ริ่งเมาท์แบบคุณภาพสูงมาให้ในตัวของ Electra Glide Revival คันนี้

Electra Glide Revival ได้เปิดตัวมาแบบ Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัด มาแค่เพียง 1,500 คัน เท่านั้น สำหรับในตลาดโลก และอีกส่วนหนึ่งที่จะถูกส่งนำเข้ามาทำตลาดที่ญี่ปุ่น สำหรับราคานั้น ได้เปิดตัวจำหน่ายมาในราคา 3,379,500 เยน หรือ ที่ประมาณ 963,812 บาท และเจ้า Electra Glide Revival นั้น จะต้องจองผ่านทางเว็บไซต์ทางการของทาง Harley-Davidson เพื่อสำหรับการสั่งซื้อ และจะเปิดให้บริการกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน และหลังจากนั้นจะทำการส่งมอบให้กับผู้ที่สนใจสั่งซื้อมาเป็นเจ้าของ กับ Electra Glide Revival รุ่น Limited Edition นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand