Next Gen โมเดลใหม่รุ่นต่อไป สำหรับ Hero Xpulse 200 !! |

 

 

Next Gen โมเดลใหม่รุ่นต่อไป สำหรับ  Hero Xpulse 200 !!

 

Hero Xpulse 200 โมเดลรถใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวมาที่สร้างฐานผู้สนใจและใช้งานได้ นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวมาในตลาดที่อินเดีย จากกระแสตอบรับที่มีมาอย่างมาก ที่ผู้ใช้งานพอใจกับสมรรถนะของตัว Xpulse 200 เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อมีการติดตั้งชุดแรลลี่ออกมาให้อย่างเป็นทางการ และไม่ต้องสงสัยเลยถ้าหากว่าว่า Hero Xpulse 200 รุ่นต่อไป จะมีการพัฒนาออกมาและมีหน้าตาเป็นอย่างไร โดยได้ Abin Designs ศิลปินดิจิทัล ได้ทำการออกแบบไว้สำหรับภาพการเรนเดอร์ Hero Xpulse 200 รุ่นต่อไป

Next Gen Hero Xpulse 200 Rendering รุ่นต่อไป เห็นได้ว่าจะมีคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพและการอัปเดต ที่แสดงให้เห็นในส่วนของไฟหน้า LED ที่ออกแบบใหม่ โดยมี LED DRL แบบแนวนอนที่วางอยู่ตรงกลาง และแน่นอนว่าช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับ  Xpulse 200 รุ่นต่อไป และที่ส่วนถังน้ำมันและที่ครอบด้านหลัง มีตรา Xpulse มาให้ ช่วยสร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมชุดแต่งใส่สนับมือที่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ๆ มาให้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

(Next Gen Hero Xpulse 200 Rendering)

Hero Xpulse 200 รุ่นต่อไป ดูเหมือนจะยังคงเครื่องยนต์แบบสูบเดียว ที่ขนาด 200 ซีซี แบบเดียวกับที่ขับเคลื่อนในรุ่นปัจจุบัน ที่มาพร้อมการติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับแก้ไขมาโดยใช้แบบ USD ระดับไฮเอนด์ ที่คู่ด้านหน้า ด้านหลังโมโนช็อก ระบบดิสก์เบรกหน้าใหม่ ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงเพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้งานเบรกโดยรวม ยางนั้นปรับเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานบนถนนแบบสายออฟโรด ที่ดูลงตัวเลยทีเดียว สำหรับ Hero Xpulse 200 ในรุ่นต่อไปในอนาคต!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand