MV Agusta ส่งมอบ Turismo Veloce Lusso SCS รถกองกำลังสายตรวจรุ่นใหม่ ที่มิลาน |

 

MV Agusta ส่งมอบ Turismo Veloce Lusso SCS รถกองกำลังสายตรวจรุ่นใหม่ ที่มิลาน

MV Agusta ค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชื่อดัง ของอิตาลี ได้เปิดตัวบริจาครถ Turismo Veloce Lusso SCS ให้กับกองกำลังตำรวจ ที่มิลาน รถมอเตอร์ไซค์สายตรวจ MV Agusta Turismo Veloce Lusso SCS รุ่นใหม่ ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหน่วยงานทางสายตรวจ Nibbio ของกองกำลังตำรวจ โดยประกอบด้วยรถจักรยานยนต์แบบใช้งานลาดตระเวนรุ่นใหม่ทั้ง 4 รุ่น จากทาง MV Agusta ที่ใช้รถในรุ่น Turismo Veloce Lusso SCS ที่ออกแบบให้ใช้งานสำหรับตำรวจโดยเฉพาะ

สำหรับรถลาดตระเวนของทางสายตรวจนั้น มาในชุดแบบโทนสีน้ำเงิน ที่เป็นเอกลักษณ์ของตำรวจในอิตาลี พร้อมด้วยกราฟิก สีแดง สีเขียว และ สีขาว ที่ออกแบบมาให้มีความเป็นเอกลักษณ์ให้คล้ายกับธงชาติอิตาลี นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมกับกล่องเสริมที่ด้านข้างและระบบไซเรนของตำรวจที่ติดตั้งไว้ที่ช่วงท้ายของตัวรถ นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ แล้วรถสายตรวจลาดตระเวน ยังคงเก็บอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบมาตรฐานที่ให้มาอย่าง ครบคันเช่นกัน

โดยทาง คุณ Timur Sardarov ซีอีโอ ของ MV Agusta ได้แสดงความตื่นเต้นของเขาต่อการบริจาครถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ทั้ง 4 คันนี้ ของทาง บริษัท ให้กับตำรวจรัฐอิตาลี โดยได้กล่าวไว้ว่า “การได้เห็นรถจักรยานยนต์ของเราที่ตำรวจรัฐใช้เพื่อปกป้องและช่วยเหลือพลเมืองของมิลานทำให้เรามีความภาคภูมิใจ ที่ทาง MV Agusta เราอยากจะผลิตรถจักรยานยนต์ที่สวยงามและทันสมัยที่สุดในโลก แต่วันนี้เรามีความสุขยิ่งกว่าที่จะประกาศว่าเทคโนโลยีของเราถูกนำมาใช้เพื่อมอบความปลอดภัยให้กับชุมชนของเรา ณ ตอนนี้ ”

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://advrider.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand