Yamaha Bolt R เปิดตัว Bobber อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 2021 ท้าชน Honda rebel !! |

Yamaha Bolt R เปิดตัว Bobber อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 2021 ท้าชน Honda rebel !! 

Yamaha ยังคงมีอีกหนึ่งโมเดลที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Bobber ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทาง Yamaha จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ ที่ปัจจุบันคือโมเดล Yamaha Bolt R ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ Bobber เวอร์ชั่นสำหรับปี 2021 ที่ทาง Yamaha นำมาเปิดตัวในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้

โดยล่าสุด Yamaha Japan ได้เปิดตัวรถรุ่นนี้มาใน 2 สี ได้แก่ Grayish Blue Metallic 4 และ Black สำหรับ Yamaha Bolt R (Black) ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนโดยใช้สีคุณภาพสูง ที่มีความพิเศษได้เน้นความแวววาว ให้กับตัวรถที่เป็นลักษณะของสีพิเศษแบบเมทัลลิก  โดย Yamaha เปิดขาย Bolt R รุ่นธรรมดา ด้วยราคา 1,045,000 เยน หรือประมาณที่ 304,006 บาท (ราคาไม่รวมภาษี) และสำหรับรุ่น ABS นั้นทาง Yamaha Japan ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และตามข้อมูลจากสื่อญี่ปุ่นรายงานนั้น ได้ระบุว่าเจ้า Yamaha  Bolt R รุ่นที่เป็น ABS นี้ จะเปิดตัว มาในช่วงวันที่ 8 มิถุนายน 64 นี้!!

 

Yamaha Bolt R สำหรับข้อมูลจำเพาะ มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ SOHC 4 จังหวะ 4 วาล์ว 2 สูบแบบ V-type 941cc แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งสามารถสร้างกำลังได้สูงถึง 54PS ที่ 5500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 178.48 นิวตันเมตรที่ 3000 รอบต่อนาที ตัวรถเองมีน้ำหนักที่ 252 กก. และความสูงเบาะนั่งถึงพื้นอยู่ที่ 690 มม.

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand