เปิดตัว KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition เพียงแค่ 100 คันเท่านั้น!! |

เปิดตัว KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition เพียงแค่ 100 คันเท่านั้น!!

หลังจากผ่าน MOTO GP เพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการนำเสนอ KTM 1290 Super Duke RR รุ่นใหม่ ของทาง Austrian maxinaked และให้จัดจำหน่ายมาแค่ภายในหนึ่งชั่วโมง และเป็นที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ โดย KTM มีการออกมาเปิดตัวใหม่ สำหรับ KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition เพียงแค่ 100 คันเท่านั้น ที่ผลิตเฉพาะและไว้สำหรับทำตลาดแค่ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มีชุดเครื่องแบบจำลองมาจากของ RC16s ของทีม French Tech 3 ที่มีส่วนร่วมในงาน MotoGP กับทาง Iker Lecuona และ Danilo Petrucci โดนคาดว่าใช้เครื่องยนต์ Duke 890 ตามมาตรฐาน ที่ปรับแต่งมาในสีสันสไตล์แบบของ MotoGP และมีอุปกรณ์เสริมบางอย่าง ที่มีการเสริมเข้ามา ทั้งส่วนปลายที่หุ้มเบาะและระบบท่อไอเสีย


 

สำหรับ KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เปิดตัวมาจำนวนจำกัดแค่เพียง 100 คัน โดยมีราคาเพียง 1,300 ยูโร แต่น่าเสียดายที่ KTM 890 Duke Tech 3 MotoGP Replica Edition รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้  จะมีจำหน่ายแค่ในเฉพาะฝรั่งเศส ซึ่งเป็นฐานของทาง Tech3 ที่กำลังแข่งขัน MotoGP ร่วมกับ KTM โดย Herve Poncharal

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand