Gogoro และ Hero MotoCorp ประกาศจับมือร่วมพัฒนา โมเดลรถพลังงานไฟฟ้าใหม่ |

Gogoro และ Hero MotoCorp ประกาศจับมือร่วมพัฒนา โมเดลรถพลังงานไฟฟ้าใหม่ 

Gogoro ค่ายจากทางไต้หวัน และ Hero MotoCorp จากอินเดีย ทั้งสอง บริษัท ได้ประกาศจับมือร่วมงานกัน ในการทำงานด้านกลยุทธ์สำหรับพัฒนาในตลาดรถพลังงานไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ จากที่มีการพิจารณาว่าทาง Hero MotoCorp ได้ทำยอดขายได้มากกว่า 100 ล้านคัน นับตั้งแต่ที่มีการก่อตั้งขึ้นมาในปี 1984 อย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงได้ความร่วมมือกันกับทาง Gogoro Network ที่กำลังจะนำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่ผ่านการทดลอง และทดสอบแล้ว โดยจะนำเข้ามาสู่ในอินเดีย ด้วยการสนับสนุนของทั้งสอง บริษัท Hero / Gogoro

Gogoro ยังวางแผนที่จะร่วมมือกับโมเดลรถไฟฟ้าของทาง Hero ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Powered by Gogoro Network ซึ่งจะใช้โครงสร้างพื้นฐานแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ขอทาง Gogoro มาสร้าง ในประเทศอินเดีย โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการใช้พลังงานไฟฟ้าของกลุ่มยานพาหนะนี้ ในฐานะที่เป็นตลาดรถไฟฟ้าใหญ่ที่สุดในโลก ที่นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้ง ในการเดินทางของ Hero MotoCorp จากอินเดีย

 

อย่างไรก็ตามการสร้างพันธมิตรทั้งสอง บริษัท นี้จะทำให้การพัฒนาทางด้านตลาดรถไฟฟ้าได้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ที่จะแสดงให้เห็นว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางด้านงานอุตสาหกรรมนี้ โดยทั้งทางด้านธุรกิจและการพัฒนาใหม่ๆ ที่จะต้องเติบโตไปอย่างก้าวกระโดดอย่างแน่นอน ในอนาคตของการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.heromotocorp.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand