Kijima เปิดตัวอุปกรณ์ชุดแต่งเสริม สำหรับ Honda CT125 จากญี่ปุ่น |

Kijima เปิดตัวอุปกรณ์ชุดแต่งเสริม สำหรับ Honda CT125 จากญี่ปุ่น 

Honda CT125 โมเดลรถสำหรับสายนักเดินทางแบบผจญภัยได้อย่างแท้จริง โดยที่รุ่นนี้ต่างก็ทำออกมาในหลายเวอร์ชั่น โดยก็ได้มีความน่าสนใจและหลายคนนำเอาเจ้า Honda CT125 ออกมาทำการตกแต่งปรับเปลี่ยนในสไตล์ที่ชอบ โดยอย่างล่าสุดนี้ ทาง Kijima ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมจากญี่ปุ่น ก็ได้ออกมาเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริม Honda CT125 Hunter Cub Touring

เปิดตัวอุปกรณ์เสริมจากญี่ปุ่น กับสินค้าใหม่ ๆ จากทาง Kijima ที่จะมาเปลี่ยนรูปลักษณ์ ความรู้สึก และให้ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น สำหรับ Honda CT125 Hunter Cub Touring  ที่มาด้วยอุปกรณ์เสริมชั้นวางของด้านหน้า ด้านหลัง และตรงกลาง ที่จะมาช่วยเพิ่มความสามารถในการขนของบรรทุกของคุณได้สะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีชั้นวางสำหรับใช้งานอย่างอเนกประสงค์ และยังมีชุดไฟตัดหมอกเล็กๆ ขายึด ตัวสะท้อนแสง ตัวเปลี่ยนตำแหน่งไฟ และแม้แต่ขายึดป้าย Honda สำหรับด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีชุดพอร์ต USB มาเพื่อให้คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ทุกที่ในขณะเดินทาง

โดยทาง Kijima ได้ออกแบบและทำชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมที่สำคัญทั้งหมดในการใช้งานของ Honda CT125 ของคุณได้อย่างค่อนข้างครอบคลุมทุกการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ Kijima มีวางจำหน่ายแล้ว ในร้านค้าออนไลน์ สามารถดูร้านค้าออนไลน์ ได้ที่ Webike และส่งออกในหลายๆประเทศทั่วโลก ส่วนราคาและการวางจำหน่ายนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านค้าในระบบการสั่งซื้อแบบออนไลน์

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand