Kabira Hermes 75 เปิดตัว รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ สัญชาติอินเดีย!! |

 

 Kabira Hermes 75 เปิดตัว รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ สัญชาติอินเดีย!!

Kabira Mobility บริษัทสตาร์ทอัพผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สัญชาติอินเดีย ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นที่มุ่งเน้นไปที่ผู้คนชาวเมือง ที่กำลังมองหารถในราคาประหยัดและใช้งานได้จริง ที่หลังจากนั้นไม่นาน บริษัท ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Kabira Hermes 75 ที่มาเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ความเร็วสูงรุ่นแรกของบริษัท ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้มาอย่างครบคันในราคาที่ไม่สูง ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง

Kabira Hermes 75 มีตัวเลือกสำหรับแบตเตอรี่แบบคงที่ หรือแบบที่ถอดเปลี่ยนได้ โดยมีตัวเลือกแบตเตอรี่ ที่ราคาไม่แพง โดยทางผู้ผลิตอ้างอิงที่ 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในทางกลับกันตัวเลือกแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ ผู้ผลิตอ้างอิงไว้ที่ 120 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยมาในรูปแบบของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 60V 50Ah ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมแบตเตอรี่ขนาดเล็กกะทัดรัด ที่จะสามารถชาร์จจนเต็มได้ในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง โดย Kabira Hermes 75 นั้นจะมีกำลังสูงสุดที่ 4,000W ซึ่งแปลได้ประมาณ 5.6 แรงม้า สามารถเทียบกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมันได้

โดย Kabira Hermes 75 จะสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ไว้ที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยคาดการณ์ว่าจะได้เห็นโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Kabira Hermes 75 รุ่นใหม่นี้ ที่จะเริ่มเข้าสู่โชว์รูม ตั้งแต่ในเดือนมิถุนายน ปีนี้ โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับป้ายราคาที่เหมาะสม ที่แนะนำมาเพียง Rs 89,600 หรือเทียบเท่าที่ประมาณ  37,400 บาท เท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand