Verge Motorcycles ได้รับรางวัล Red Dot Award ปี 2021 สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ |

Verge Motorcycles ได้รับรางวัล Red Dot Award ปี 2021 สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์

 

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหรือ E-Bike ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทและเข้าถึงผู้คนอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ง่าย สะดวก ประหยัด หรือแม้แต่การดีไซน์การออกแบบก็มีส่วนในเรื่องของปัจจัยการเลือกซื้อ

และในวันนี้ชาว Mocyc จะพาเพื่อน มาชมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้รับรางวัล Red Dot ในสาขาการออกแบบดีไซน์กันว่าจะสวยงามแค่ไหน โดยก่อนหน้ารถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปที่ได้รับรางวัลการออกแบบนั้นเป็นของ Honda Forza 750 DCT. และในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นเป็นของบริษัท Verge Motorcycles ที่ได้ถูกผลิตขึ้นมาในประเทศฟินแลนด์ บริษัทพยายามที่จะผลักดันประสิทธิภาพของตัวรถและการออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการถือกำเนิดของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของทางบริษัทเอง. Verge Motorcycles ทำงานอย่างหนักในช่วงสามปีที่ผ่านมากับรถมอเตอร์ไซค์แนวคิด TS ซึ่งเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที

ด้วยความชื่นชอบในสไตล์ที่แหวกแนว Verge จึงพยายามออกแนวแนวคิดที่ผู้ขับนั้นจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความสวยามด้วยโมเดล Verge TS มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ hubless ที่สะดุดตาและมีเทคโนโลยีขั้นสูงที่เพื่อน ได้ลองขับขี่ก็จะตกเป็นเป้าสายตาของผู้คนอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่สวยงามทำให้ Verge TS ได้รับรางวัล 2021 Red Dot Design Award สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์

Verge TS ได้ทำการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 80 กิโลวัตต์หรือเทียบเท่ากับ 100 แรงม้า ด้วยระยะทางจาก 0 ถึง 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็ถือว่าเป็นรถไฟฟ้าที่มีแรงต้นที่แรงใช้ได้เลยทีเดียว

นอกเหนือจากรูปลักษณ์อันล้ำสมัยและประสิทธิภาพที่แปลกใหม่ Verge TS ยังสามารถทำระยะทางได้มากถึง 124 ไมล์ หรือราว 200 กิโลเมตรเลยทีเดียวด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ทรงพลัง Verge อ้างว่าการใช้เครื่องชาร์จ DC การชาร์จ TS เพียง 15 นาทีจะทำให้คุณมีระยะการขับขี่ประมาณ 96.5 กิโลเมตร ในขณะที่การชาร์จ 4 ชั่วโมง จะเป็นการชาร์จเต็ม 100% จากแบตเตอรี่ที่มี 0%


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand