2021 Supervelice อัพเกรดโมเดลเรือธงรุ่นใหม่ จากค่าย MV Agusta |

 

2021 Supervelice อัพเกรดโมเดลเรือธงรุ่นใหม่ จากค่าย MV Agusta 

2021 Supervelice รถสไตล์สปอร์ตเรโทร โมเดลเรือธงรุ่นใหม่ จากค่าย MV Agusta แบรนด์รอิตาเลี่ยน ที่ได้รับการปรับปรุง ให้ผ่านตามมาตรฐานไอเสีย EURO5 ได้แล้ว โดยมาพร้อมกับการอัพเกรดอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่มาในเวอร์ชั่น 2021 นี้

MV Agusta 2021 Superveloce ยังคงใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ในรูปแบบเดิมของเวอร์ชั่น ปี 2019 ที่จะมาด้วยขุมกำลังแบบ 3 ลูกสูบ ที่ขนาด 798 ซีซี แบบ 4 จังหวะ DOHC ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ แต่จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของวาล์วไททาเนียมใหม่ ที่รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงวัสดุในการผลิตแฟริ่ง 2021 ใหม่ หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ซึ่งสามารถให้แรงดันในการฉีดได้มากกว่าหัวฉีดเดิมถึง 0.5 บาร์ และยังช่วยเพิ่มระบบช่วยระบายความร้อนด้วยน้ำมัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น 5% กรอบคลัทซ์ใหม่ ที่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม ปรับเปลี่ยนระบบไอเสียมาใหม่ ด้วยการเดินระบบไหลเวียนของไอเสียที่ไหลได้เร็วกว่าเดิม แต่ยังรักษามาตรฐานความแรงของตัวรถเท่าเดิมที่ 147 แรงม้า (HP) ที่ตัวเครื่องยนต์นั้นสามารถผ่านมาตรฐาน EURO5 ได้อย่างสมบูรณ์

Superveloce เวอร์ชั่นปี 2021 สำหรับอุปกรณ์ใหม่ที่ติดตั้งบนตัวรถ นั้นจะมีการติดตั้งแกน IMU หรือ Inertial Measurement Unit โดยผู้ผลิตร่วมมือกับทางบริษัท e-Novia ในการพัฒนา IMU และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ อย่างระบบ Traction Control, ABS, Cornering ABS, Engine Brake Control และระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาคือระบบ Launch Control ที่สามารถออกตัวด้วยความเร็วเต็มที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ระบบเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่ สามารถปรับแต่งระบบ Engine Mapping พร้อมติดตั้งระบบ EAS QuickShift รุ่นที่ 3 มาให้อีกด้วย

และ 2021 MV Agusta Superveloce ไม่เพียงแต่มีการอัพเดทปรับเปลี่ยนและเสริมสิ่งใหม่ๆ เข้ามา สำหรับ 2021 MV Agusta Superveloce ยังมีการเปิดตัวสีสันใหม่มาอย่าง Pearl Metallic Yellow / Matt Metallic Graphite ที่มาเป็นสีใหม่ประจำปี 2021 นี้ อีกทั้งยังมีรุ่นพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาอย่าง Superveloce S และ Superveloce Alpiane ที่เป็นรุ่นพิเศษ แบบ Limited Edition อีกด้วย!!

2021 MV Agusta Superveloce S

2021 MV Agusta Superveloce Alpine Limited

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand