Spyshots Honda Winner-X เตรียมขยายตลาดรถโมเดลนี้ ไปยังประเทศมาเลเซีย!! |

Spyshots Honda Winner-X เตรียมขยายตลาดรถโมเดลนี้ ไปยังประเทศมาเลเซีย!!

Honda Winner-X รถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยม ที่ทำตลาดในเวียดนาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีแนวโน้มที่จะขยายตลาดไปในกลุ่มของประเทศอื่นๆ ที่ได้คาดว่าตอนนี้นั้น กำลังจะไปทำตลาดที่ในมาเลเซีย โดยทาง Arenamotosikal Spyshots ได้พบกับเจ้า Honda Winner-X ใน Batu Kawan, Pulau Pinang ซึ่งถูกพบอยู่ไม่ไกลจากโรงงานของ Honda ในประเทศมาเลเซีย จากรูปลักษณ์ของตัวรถที่ต้องสงสัยที่พบมา คาดว่าเป็นเจ้า Winner -X ที่กำลังทดสอบอยู่นั้นเหมือนกับรถโมเดลเดียวกันที่มีในเวียดนามอย่างแน่นอน

 

แต่ความแตกต่าง คือมีความเป็นไปได้ที่รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ จะไม่ได้ใช้ชื่อว่า Winner-X แต่ทาง Boon Siew Honda ได้มีชื่อสำหรับรถมอเตอร์ไซค์โมเดลรุ่นนี้แล้ว ที่จะมาทำตลาดในมาเลเซีย โดยอาจจะใช้ชื่อรุ่น Honda RS150 ที่ซึ่งเคยมีมาแล้วในก่อนหน้านี้ สื่อดังกล่าวยังระบุว่าหากรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้

 

โดยการคาดการณ์ว่าอาจจะอยู่ในระหว่างช่วงเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม ภายในปีนี้ สาเหตุที่ Honda Malaysia นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์คันนี้แน่นอนเพราะ Yamaha Malaysia ได้เปิดตัว Yamaha Y16ZR ไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งก็ถือว่าได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้งานมาเป็นอย่างมาก ดังนั้นทาง Honda Malaysia จึงจะต้องปรับตัวในการทำการตลาดใหม่ ที่มาจากในความนิยมของผู้บริโภคในช่วงเวลานี้ ที่ต้องออกมาแก้ทางการทำตลาดให้ทัน ในฐานะที่เป็นคู่แข่งกันในวงการนี้ และเป็นอีกหนึ่งโมเดลทางเลือกใหม่ๆ ให้สำหรับทาง Honda Malaysia อีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand