Kardesign Koncept เผยภาพ Ninja700R ที่ว่ากันว่า KAWASAKI นั้นแอบพัฒนามานานแล้ว!! |

Kardesign Koncept เผยภาพ Ninja700R ที่ว่ากันว่า KAWASAKI นั้นแอบพัฒนามานานแล้ว!!

Kardesign Koncept ค่ายผู้ผลิตและรับออกแบบได้เผยแพร่ถึง ภาพจำลองตัวใหม่ ของรถ KAWASAKI Ninja700R ที่ว่ากันว่า KAWASAKI นั้นแอบพัฒนามานานแล้ว จากภาพถ่ายจะพบได้ว่าโมเดลนี้คือรูปลักษณ์ของ Ninja700R ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ZX-10R ตัวใหม่ ในหลายๆรุ่น

(Kawasaki Ninja 650)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ของทาง Kawasaki ที่เป็นรถแนวสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ที่หลายๆสื่อในต่างประเทศได้กล่าวถึง ที่ว่ากันว่า Ninja700R ตัวใหม่ มีการคาดเดาว่าน่าจะใช้ตัวเครื่องยนต์ แบบสูบคู่ขนาน ที่ติดตั้งใน Ninja 650 ในรุ่นปัจจุบัน และจะอัพเกรดเพิ่มจัดมาเป็น 700cc เพื่อหวังจะมาชิงตลาดลงแข่งขันกับคู่แข่งอย่าง HONDA CBR600RR โดย Ninja700R ตัวใหม่ คาดเดากันว่าจะได้ฐานของเฟรมใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสูง เช่นเดียวกับในรุ่น Ninja 650 แต่ Ninja700R จะมีการอัพเกรดในเรื่องของอุปกรณ์เสริมที่ให้มาแบบในระดับไฮเอนด์ โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับ คาลิปเปอร์ NISSIN โช็คหัวกลับแบบปรับระดับได้ จาก SHOWA ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์รวมถึง IMU และอื่นๆ ที่ไม่ควรขาดไป ต้องจัดมาอย่างเต็มรูปแบบให้ครบคัน โดยคาดการณ์หากมีความเป็นไปได้จริงๆ อาจจะมีการเปิดตัวของ Ninja700R นี้ ในไตรมาสที่สามหรือสี่ของปีนี้ก็เป็นได้

 

สำหรับความเป็นไปได้ของโมเดลใหม่นี้ อย่าง Kawasaki Ninja 700R ที่ถึงแม้ว่าทางผู้ผลิตเองจะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการมีอยู่จริงของโมเดลนี้ อย่างไรก็ตาม โมเดลนี้จะเกิดขึ้นมาจริงๆ ในอนาคตหรือไม่อย่างไร? ก็มาเฝ้าจับตาดูรอความเคลื่อนไหวของทางค่าย Kawasaki กับโมเดลนี้กันต่อไป!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand