Honda เปิดตัวชุดแต่ง New Rebel 1100 เสริมหล่อด้วยชุดแต่งใหม่ 2 สไตล์!! |

 

Honda เปิดตัวชุดแต่ง New Rebel 1100 เสริมหล่อด้วยชุดแต่งใหม่ 2 สไตล์!!

New Honda Rebel 1100 รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์แนวครูเซอร์รุ่นใหญ่ ได้ทำการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ถือว่าได้รับกระแสตอบรับและมีคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และล่าสุดนี้ทาง Honda ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มีการออกชุดแต่งเสริมให้สำหรับเจ้า New Honda Rebel 1100 ได้มีของแต่งเสริมที่ให้มาอย่างมาตราฐานทั้งทางด้านงานออกแบบและดีไซน์ ที่สวยงามและน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

 

โดยสำหรับชุดแต่งของ New Honda Rebel 1100 ที่เดิมๆ มาเป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในแนวครูเซอร์อยู่แล้ว แต่จะมาเสริมทัพอีกด้วยชุดแต่งที่ได้ออกแบบให้ตัวรถนั้นมาในแนวทางที่ต่างกัน โดยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ

 

อย่างเช่น Honda Rebel 1100 Tour Style ชุดแต่งที่ได้ออกแบบเพื่อแนว Touring โดยเฉพาะที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์เสริม อย่างเช่น ชุด Screen Cowl ฐานครอบส่วนด้านหน้าขนาดใหญ่ ที่ใช้โพลีคาร์บอเนตเรซิน ที่ทนต่อรอยขีดข่วน และชุดพนักพิงด้านหลัง แผ่นตระแกรงเสริมพิเศษที่ด้านหลัง และเสริมด้วยชุดกระเป๋าข้าง ที่ติดตั้งอยู่กับที่นั่ง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขนของมากยิ่งขึ้น

และชุดที่ 2 สำหรับ Honda Rebel 1100 ที่มาในสไตล์สตรีท ชุดแต่ง ที่ได้ฝาครอบไฟหน้า ที่เป็นที่นิยม ในรุ่น Rebel 250S ได้กลายมาเป็นแนวทางในสไตล์คัสตอม Rebel ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างดี

 

โดยชุดแต่งสไตล์สตรีท Rebel ชุดนี้ ก็มาพร้อมกับ ฝาครอบไฟหน้า บังโคลนหน้าช่วงสั้น บังโคลนเหล็กสีดำด้าน พร้อมแผ่นรองถังกันลื่น แผ่นรองสีดำ ที่ดีไซน์ในเข้ากับตัวถัง มาพร้อมโลโก้ชื่อรถ Rebel ป้องกันไม่ให้ถังเสียหาย เบาะนั่งคู่ ที่มีการออกแบบพิเศษ

สำหรับใครๆ ที่เป็นสาวกของโมเดล New Honda Rebel 1100 นี้ ก็อาจจะถูกใจสิ่งนี้กันอย่างแน่นอน และสำหรับชุดแต่งนี้ มีวางจำหน่ายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับโมเดล New Honda Rebel 1100 นี้ เปิดตัววางจำหน่ายที่บ้านเราไปแล้ว ด้วยราคา 399,000 บาท สำหรับรุ่น MT และราคา 429,000 บาท สำหรับรุ่น DCT

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand