Royal Enfield ยืนยัน เข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 หวังเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ |

Royal Enfield ยืนยัน เข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 หวังเซอร์ไพรส์เล็ก

 

ในปี 2020 ที่ผ่านมานั้น OEM ได้เห็นถึงผลกระทบของการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัส Covid-19 จึงทำให้งานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่อย่าง Eicma Show 2020 ต้องหยุดตัวลงและหันมาใช้แพลตฟอร์มของการนำเสนอแบบไลฟ์สตรีมมิ่งหรือว่าถ่ายทอดสดแทนการเปิดตัวในงานเพื่อลดการเสี่ยงของการติดเชื้อ

ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2564 Eicma Show กำลังจะกลับมาเป็นปกติโดยจัดขึ้นในวันที่ 23-28 พฤศจิกายน 2564 แต่ BMW นั้นก็ได้ถอนรายชื่อในการเข้าร่วมงานและหันไปเปิดโมเดลแบบไลฟ์สตรีมมิ่งแทน อย่างไรก็ตามทาง Honda และ Royal Enfield นั้นก็ได้ออกมายืนยันรายชื่อของทางค่ายเองแล้วว่าจะเข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 และหวังกันเล็ก ว่าจะมีเซอร์ไพรส์ใช้เราได้ชมกัน

พวกเรา Royal Enfield รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ EICMA 2021 และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสในการที่จะให้ผู้ที่หลงไหลในรถจักรยานยนต์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเดียวกับเรา” Arun Gopal หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ

ด้วยการกลับมาของ Meteor 350 และ Tripper Navigation ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของ Royal Enfield ต่างคนหลั่งไหลเข้ามาให้ความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศอินเดียในปีที่ผ่านมา ทำให้ในปี 2021 เป็นก้าวสำคัญของทางค่ายที่คาดหวังกันว่าจะยกเครื่องยนต์ของ Classic 350 ที่เป็นที่นิยมที่สุดในประเทศ นำมาพัฒนาต่อในอนาคต และเครื่องยนต์เรือธงอย่าง 650 Twin ก็พร้อมที่จะมาโชว์ตัวพร้อมกับโมเดลใหม่ภายในงาน Eicma Show 2021 นี้ด้วย

“Eicma Show เป็นงานที่ใหญ่และมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากรวมไปถึงประเทศไทยในบ้านเราด้วย เพราะจะมีหลากหลายผู้คนที่ชื่นชอบยานยนต์เหมือนกันได้แบ่งปันข่าวสารและพูดคุยและยังสามารถเก็บข้อมูลนำไปพัฒนาต่อของแบรนด์รถแต่ละค่ายได้อีกด้วย และในปี 2021 นี้เป็นปีที่สำคัญที่สุดของ Royal Enfield ที่ครบรอบ 120 ปี ดังนั้นเราจะมอบความสุขและความสำเร็จให้กับทุกคนที่ได้เลือก Royal Enfield ให้มากที่สุด


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand