Kawasaki เปิดตัว All New KLR650 2022 รถคู่ใจสายลุย รุ่นใหม่ ที่พร้อมออกผจญภัยได้ไกลขึ้นในทุกเส้นทาง |

Kawasaki เปิดตัว All New KLR650 2022 รถคู่ใจสายลุย รุ่นใหม่ ที่พร้อมออกผจญภัยได้ไกลขึ้นในทุกเส้นทาง!! 

คาวาซากิประเทศไทย เปิดตัวรถคู่ใจสายลุย KLR650 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกผจญภัยได้ไกลขึ้นในทุกเส้นทาง ด้วยรูปทรงดุดัน แข็งแกร่ง เพิ่มความมั่นใจ และความสบายที่เหนือกว่าเดิม

 


 

KLR650 รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่งเปิดตัวที่มาพร้อมกับการตอบโจทย์ในทุกการใช้งานได้ดีในทุกรูปแบบ ที่เป็นรถจักรยานยนต์แบบ dual-purpose ที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ตอบรับกับทุกระยะทาง ด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่เหนือกว่าเดิม เพื่อตอบสนองการขับขี่ผจญภัยแบบ Off Road และในแบบ On Road สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน


 

Kawasaki KLR650 รุ่นล่าสุด ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ ด้วยขุมพลังสูบเดี่ยวขนาด 652cc 4 วาล์ว โมเดลรุ่นปี 2022 เปลี่ยนไปใช้ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด เมื่อรวมเข้ากับประสิทธิภาพในการส่งถ่ายเชื้อเพลิงของถังน้ำมันใหม่ สามารถช่วยยืดระยะทางในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งให้ไกลขึ้น ด้วยถังบรรจุน้ำมันขนาดใหญ่ ที่ 23 ลิตร เสริมความมั่นใจในระหว่างการเดินทางด้วย LED Headlight ใหม่ เพิ่มความดุดันด้วยชีลด์หน้าดีไซด์ใหม่ที่พร้อมผจญภัยไปทุกเส้นทาง 

เฟรมเปลคู่ semi-double cradle ที่ได้รับการผลิตจากเหล็กกล้าทนแรงสูง และเป็นองค์ประกอบที่สืบทอดจากโมเดลรุ่นก่อนหน้า ถูกพัฒนาในหลายจุด ช่วยเสริมคาแรคเตอร์ด้านการควบคุมให้ขับขี่ได้นิ่ง มั่นคง ยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนโช้คอัพขนาดแกน ø41 มม. ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนด้านหน้า ขณะที่ระบบกันสะเทือน Uni Trak ช่วยดูแลทางด้านหลัง ระบบกันสะเทือน Uni Trak ให้สัมผัสของโช้คหลังที่มีความนุ่มนวลต่อเนื่อง มาพร้อมระบบเบรก ABS จานเบรกหน้าขนาดใหญ่ (ø280 มม. >> ø300 มม.) จานเบรกหลังขนาด ø240 มม. หนาขึ้น 1 มม.



 

KLR650 เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น KLR650 ABS และ KLR650 Adventure ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมของคาวาซากิ เช่น กันล้มด้านข้าง (side cases) การ์ดป้องกันเครื่องยนต์ (engine guards) ชุดเสริมไฟ LED (LED light set) และอื่นๆ โดยเปิดราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ รุ่น ABS 268,500 บาท รุ่น Adventure 299,000 บาท พร้อมจัดส่งภายในเดือน มิถุนายน 2564 นี้!!


 

ดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand