TVS NTorq 125 Sport Bike ดีไซน์สุดล้ำในพิกัด 125cc |

TVS NTorq 125 Sport Bike ดีไซน์สุดล้ำในพิกัด 125cc

 

อย่าทำเป็นเล่นไปกับรถจากประเทศอินเดียอย่างค่ายยักษ์ใหญ่ในประเทศอย่าง TVS ที่พร้อมที่จะเปิดตัว Sport Bike ในพิกัด 125cc ด้วยดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยอย่าง TVS NTorq 125 Sport Bike ถ้ามองจากการออกแบบแล้วเหมือนกับว่านักออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบอย่างแน่นอน

โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่ดูล้ำมาพร้อมกับระบบไฟ Day Light แบบ LED ทั้งคัน ล้อ 5 ก้านได้อารมณ์รถ Racing ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ระบบกันสั่นสะเทือนเป็นแบบหัวกลับหรือว่า Up Sidedown ส่วนระบบกันสั่นสะเทือนหลังเป็นแบบ Mono Shock

ตัวรถดูแน่น เต็ม สมกับเป็นรถ Full Fairing ท่อออกด้านล่าง สวิงอาร์มทรงกล้วยคว่ำบวกกับฐานล้อสั้นเชื่อว่าออกแบบมาเพื่อการขับขี่ในเมืองที่มีสภาพจารจรที่ติดขัดอย่างแน่นอน เบาะสูงเกือบเท่าระดับเดียวกับแฮนด์โดยรวมของการออกแบบนี้ถือว่าเป็นการออกแบบ Sport Bike ในพิกัด 125cc ออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

การเรนเดอร์ TVS NTorq 125 Sport Bike คันนี้เป็นผลงานของ Abin Design ที่อยู่ใน Kottayam รัฐในประเทศอินเดีย ซึ่งแท้จริงแล้ว TVS NTorq 125 มีโมเดลที่วางขายอยู่แล้วจริง ซึ่งเป็นรถ Automatic 125cc จะเห็นได้ว่านักออกแบบนั้นได้คงความเป็นรุ่นของ NTorq 125 ไว้ด้วยไฟหน้าที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ถ้าหากทาง TVS อินเดียได้ทำออกมาจริง ตลาด Sport Bike 125cc คงมันส์น่าดูเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand