LS2 เปิดตัว FF805 Thunder รุ่นใหม่ในปี 2021 |

LS2 เปิดตัว FF805 Thunder รุ่นใหม่ในปี 2021

 

ในช่วงฤดูกาลแข่งรถมักจะมีการเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นพิเศษหลายรุ่น แน่นอนว่าก็จะมีลวดลายที่เหมือนกันกับของนักแข่งที่ใช้ในการแข่งขัน เช่นเดียวกับ LS2 ที่ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษอย่าง FF805 Thunder Helmet

นอกจากจะป้องกันการกระแทกในย่านความเร็วสูงได้แล้ว หัวกันน็อคของนักแข่งเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่เหมือนกัน กันนั่นก็คือน้ำหนักที่เบา ใส่สบายและคล่องตัวมากที่สุด

MotoGP และ WSBK ในฤดูกาล 2021 ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ LS2 ก็พร้อมที่จะเปิดตัวในเวลาใกล้กัน ซึ่งในรุ่นของ FF805 Thunder ในตอนนี้ก็เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกแล้วเป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้มีเพียงแค่รุ่นเดียว LS2 ยังมีรุ่นอื่น ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของและเข้าถึงกันได้ง่าย ในราคาที่เอื้อมถึง

LS2 FF805 Thunder ได้สร้างความแตกต่างกว่ารุ่นอื่น อย่างแท้จริงโดยยืนยันจากการใช้จริงจากนักแข่งชาวสเปนอย่าง Jorge Navarro จากทีม Speed ​​Up Racing ในรายการ Moto2 และ John McPhee จาก Honda Petronas และ Riccardo Rossi และ Stefano Nepa จากทีมแข่ง Boè Owlride ในรายการ Moto3

นักแข่งใช้กันขนาดนี้มีอะไรที่น่าสนใน แน่นอนหมวกกันน็อคระดับนี้ เนื้อหมวกทำจาก Full Carbon Fiber ที่ทำให้ตัวหมวกนั้นมีน้ำหนักเบามากที่สุด ประกอบด้วยการออกแบบที่ได้ผ่านการคำนวนตามหลักการอากาศพลศาสตร์เพื่อที่จะไม่ให้เวลาขับขี่ในย่านความเร็วนั้นมีอาการส่ายไปมา ชิลด์หน้ากันแดดเหมาะสำหรับการแข่งกลางแจ้งที่มีแสงพระอาทิตย์จัด พร้อมด้วย Tear Off กันเศษหินกระเด็นและ Pinlock กันฝ้าด้านใน ด้านในเป็นซับในที่ให้ความนุ่มสบายใช้ได้ทั้งการแข่งและการใช้งานทั่วไปบนท้องถนน

ในเรื่องของราคา ต้องบอกก่อนว่าทาง LS2 ได้ทำออกมาอยู่ 3 สเปกด้วยกันนั่นก็คือ สีพื้น , ลายกราฟฟิก และสำหรับใช้ในการแข่งขัน ซึ่งสีพื้นนั้นราคาจะอยู่ที่ 590 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยราว 18,300 บาท ลายกราฟฟิกนั้นราคาจะอยู่ที่ 650 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 20,200 บาท และในรุ่นที่ผ่านมาตรฐาน FIM จะขายอยู่ที่ 767 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 23,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)

ถ้าหากให้เทียบราคาและคุณภาพตลาดหมวกกันน็อคในบ้านเราแล้ว ราคาตัวท็อปสุดอย่างรุ่นที่ผ่านมาตรฐาน FIM ก็ถือว่าพอ กันกับหมวกหลาย แบรนด์ที่เป็นรุ่นท็อปสุดในบ้านเราเลยทีเดียวถ้าหากว่าเพื่อน ไม่ยึดติดกับแบรนด์ LS2 ถือว่าเป็นแบรนด์หนึ่งที่มีคุณภาพมากเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand