Zontes เตรียมเปิดตัว Street Bike มาในสไตล์ Retro รุ่นใหม่!! |

 

Zontes เตรียมเปิดตัว Street Bike มาในสไตล์ Retro รุ่นใหม่!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านๆมา เราจะได้เห็นผู้ผลิตจากทางจีนได้เดินหน้าปรับปรุงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของตนเองมาอย่างมากขึ้น และจนทำให้ขึ้นมาเล่นในตลาดโลกได้ ทางแบรนด์ผู้ผลิตจากจีนอย่างค่าย Benelli ที่ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป ในอเมริกาเหนือ สำหรับโมเดลอย่างของทางค่าย CFMoto และ Zontes ที่ถือว่าได้รับความนิยมไปทั่วทั้งยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย ด้วยการออกราคาที่ไม่แพงและมาพร้อมกับคุณภาพงานที่สร้างคุณสมบัติและวัสดุการผลิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถจากทางค่าย Zontes ที่ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเปิดตัวมาก่อนในตลาดจีน ในช่วงแรก ที่มาเป็นโมเดลรุ่นที่ใช้ชื่อว่า 350 GK ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจให้มีความย้อนยุคในตัว โดยยังคงมีตัวถังที่ให้ความเฉียบคมและมีความเป็นเหลี่ยมมุมแบบสแครมเบลอร์ ที่ทำมาได้อย่างลงตัว

 

โดยรวมในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะที่แน่นอนอย่างเป็นทางการของ Zontes 350 GK แต่คาดได้ว่า 350 GK นั้นจะมาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ที่ขนาด 350cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จะมาพร้อมกับ dual-overhead-cams และฝาสูบสี่วาล์วตามที่ Zontes ได้ระบุไว้ ให้กำลัง 43.5 แรงม้า ซึ่งทำให้มันเทียบเท่ากับรถที่อยู่ในระดับสมรรถนะเดียวกันกับ KTM 390 Duke เลยทีเดียว

โดยทาง Zontes ได้แจ้งไว้ว่า แม้ว่า 350 GK จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์มาแบบ สูบเดียว แต่มันก็สามารถวิ่งได้อย่างสมบูรณ์กว่ารถในรุ่นอื่นๆ เนื่องจากตัวเครื่องที่ได้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งจะทำงานได้ดีในการรับมือกับการสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ โดยเป็นการเคลมมาจากทางบริษัทผู้ผลิต ที่ระบุว่าการสั่นสะเทือนนั้นจะลดลงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับตัวรถคลาสนี้ในรุ่นของค่ายอื่นๆ ในระดับเดียวกัน สำหรับ Zontes 350 GK ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศราคาและการวางจำหน่ายไปทั่วโลกอย่างเป็นทางการ โดยคาดกันว่าจะเปิดตัวจริงๆ ในเอเชียและบางส่วนของยุโรป ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กันอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand