Suzuki เปิดตัว พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ไปกับงาน Bangkok International Motor Show 2021 |

Suzuki  เปิดตัว พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ไปกับงาน Bangkok International Motor Show 2021 

Suzuki สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ไปกับงาน Bangkok International Motor Show 2021 ครั้งที่ 42 ที่จัดงานแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนกับแนวคิด “วิถีใหม่ใจเป็นสุข” Shaping The Next Chapter การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยทาง Suzuki ได้มาพร้อมแนวคิด ในการออกแบบบูธ ปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA ที่แสดงออกถึงความท้าทายไม่มีที่สิ้นสุด ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และโลกที่ไร้ขีดจำกัด

ซึ่งทาง Suzuki ได้แบ่งกลุ่มรถจักรยานยนต์ ด้วยการแบ่งโซนรถจักรยานยนต์ ออกเป็น 6 โซน ได้แก่  Legendary Models, Super Sport Models, Adventure Tourer Models, Street Sport Models, Luxury Models และ Convenience Models ที่จะทำผู้เข้าชมงานทุกท่านเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000R สปอร์ตไบค์ ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP

อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 400 และ Suzuki V-Strom 650XT ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2021 ในรุ่น Best Touring Middle Weight และ Suzuki GSX-S750 ในรุ่น Best Naked Middle Class การันตีคุณภาพ หรือแม้แต่ Suzuki KATANA อีกหนึ่งตำนานที่ทันสมัยในแบบ “Japanese Tokyo Neon” อีกด้วย และพลาดไม่ได้ กับไฮไลท์ของงานนี้ Suzuki ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น นั่นคือ All New Gixxer SF รถจักรยานยนต์สายสปอร์ตที่ถอดรหัสมาจากรถแข่งในสนามรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้

 

ถัดมา คือ เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2021 อย่าง Suzuki New V-Strom 650XT กับสีใหม่ล่าสุด รถจักรยานยนต์สไตล์ แอดเวนเจอร์ ทัวร์เรอร์ ตอกย้ำความเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัยที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki New GSX-S750  นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ปีล่าสุด กับสีใหม่ ที่มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้อีกด้วย

 

และพิเศษสุดๆ กับ Model ที่หลายคนรอคอยกับ Suzuki New GSX1300R Hayabusa Gen.3 ที่จัดเตรียม Special Hayabusa Corner เอาไว้ให้ทุกท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความสนใจ ได้ที่ Special Hayabusa Corner ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ เท่านั้น ซึ่ง New GSX1300R Hayabusa Gen.3  5 คันแรก ของประเทศไทย จะมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมตัวจริงในไตรมาสที่ 3 ในปีนี้

สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่ บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ Suzuki พร้อมรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี ได้จากทางเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ Suzuki ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 นี้

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand