ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เผยโฉม Pan America ตัวจริง ครั้งแรกก่อนใครในเอเชีย ในงาน Motor Show 2021 !! |

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เผยโฉม Pan America ตัวจริง ครั้งแรกก่อนใครในเอเชีย ในงาน Motor Show 2021 !!

ตื่นเต้นแทนแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้ยลโฉม Pan America ตัวจริงก่อนใครในเอเชีย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้เผยโฉมให้เห็นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายในงาน Bangkok International Motor Show

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์ในตำนานระดับโลก ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซต์ในแนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง รุ่นแรกของทาง ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทาง ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้เตรียมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบใหม่ ให้ผู้ที่รักการผจญภัยได้ออกสำรวจและสัมผัสถึงอิสรภาพของตัวเองบนภูมิประเทศใหม่ๆ โดยทาง ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้นำด้านความเชี่ยวชาญด้านในการออกแบบและหลักการทางวิศวกรรมมาใช้ในการสร้างสรรค์ใน Pan America 1250 และ Pan America 1250 Special เพื่อตอบโจทย์การขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่แท้จริง ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำและสมรรถนะเต็มเปี่ยม ในราคาเริ่มต้น 899,000 บาท

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America เสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วยขุมพลัง V-Twin รุ่นใหม่อย่าง Revolution Max 1250 ที่มีอัตราส่วนการอัด 1,252 ซีซี. ออกแบบพิเศษเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ในหลายย่านความเร็ว และเมื่อต้องการกำลังและความเร็ว ของรอบเครื่องสูง (high RPM) นอกจากนี้ Pan America ยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันแรกของวงการมอเตอร์ไซค์ที่มีระบบ Adaptive Ride Height หรือระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ที่จะช่วยปรับระดับความสูงของตัวรถอัตโนมัติ ปรับตัวรถให้อยู่ในระดับต่ำ เมื่อหยุดรถ และปรับระดับให้สูงพอดีในขณะขับขี่เมื่อรถเริ่มออกตัว รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งคันนี้ยังมีไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ล้อซี่ลวดแบบไร้ยางใน ตัวแทนแห่งความทนทานและสะท้อนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อเสริมสมรรถนะให้แก่ตัวรถโดยการลดน้ำหนักของยางในออกไป

รถมอเตอร์ไซค์ Pan America มีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ อาทิเช่น Vivid Black และ River Rock Gray ส่วนรุ่น Pan America 1250 Special มีเฉดสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Vivid Black, Gauntlet Gray Metallic, Deadwood Green และสีทูโทน Baja Orange/Stone Washed White Pearl โดยทุกสีนั้นจะมาพร้อมกับลวดลายโลโก้ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่ถูกออกแบบไว้บนตัวถังรถ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America 1250 จะมาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ของปี 2021 อีก 18 รุ่น นับว่าเป็นการรวมตัวของรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และพร้อมให้จับจอง เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็น รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Sportster กับราคาเริ่มต้นที่ 516,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์ในตระกูล Softail และ Touring ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 769,000 บาท เป็นต้นไป

นอกจากนี้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ที่เรานำมาจัดแสดงนั้น จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่ทำให้การขับขี่เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น รถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาที่ยากจะปฏิเสธ ไม่เพียงเฉพาะในงาน Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทาง ผู้จำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการที่ใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้ ทุกสาขา!!

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand