CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125 โมเดลลล่าสุด ที่สร้างไลฟ์สไตล์ความสนุกครั้งใหม่!! |

CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125 โมเดลลล่าสุด ที่สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ความสนุกครั้งใหม่ !!

CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125 ถ่ายทอดความน่าหลงใหลและแรงบันดาลใจสู่ Riding Culture โมเดลลล่าสุด ที่นําโดย All New Monkey ที่ยกระดับตํานานในแบบออริจินัล ด้วยการนําเสนอแบบที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม CUB House ที่สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ความสนุกครั้งใหม่ เปิดตัว 2 โมเดลล่าสุด All New Monkey ที่นําเอาเอกลักษณ์ความซน พร้อมมาด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และ All New C125 ที่สานต่อความเป็นตํานานในแบบ ดีไซน์ที่สะดุดทุกสายตา ที่ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ และพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็น ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ

Honda Monkey รถที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ ที่แท้จริงของรถในตระกูล CUB ที่ผสมผสานความเป็นตํานานให้เข้ากับยุคสมัย ที่ได้ถูกส่งมอบให้กับคนมากมายได้สนุกกับการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Pleasurable Stories จนได้มีวันนี้กับ All New Monkey มาพร้อมการยกระดับเอกลักษณ์ความซน ภายใต้คอนเซปต์ “Not only for riding โดยเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกใหม่ คาดแถบสี Metallic Body Design บนตัวถังน้ำมัน พร้อมด้วยการเคลือบสีแบบ 7 ชั้น ให้ความเท่ตัดกับสีสดใสจัดจ้านและล้อแม็กสีดําใหม่ มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 125 ซีซี พร้อมจะขับเคลื่อนไปด้วยความสนุกได้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัววางจําหน่ายแล้ว ด้วยราคาแนะนํา อยู่ที่ 99,700 บาท

All New C125 สานต่อตํานานความเป็นออริจินัลของรถตระกูล CUB Series ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด “Craft Vour story ที่สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ” ด้วยดีไซน์และวัสดุที่มีความพรีเมียม เพิ่มความคราฟท์ด้วยสีดําด้านแบบใหม่ Gentle Black ที่เติมเต็ม ด้วยความสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งคู่แบบดับเบิลชีท ที่ให้ทุกการขับขี่ราบรื่น ด้วยตัวเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 125 ซีซี ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ ที่มีความคราฟท์ในแบบที่เป็นตัวเอง โดยได้เปิดตัววางจําหน่ายแล้ว ด้วยราคาแนะนําขาย อยู่ที่ 89,600 บาท

พร้อมกันนี้ CUB House ยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับสาวก CT125 ด้วยการเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด อย่าง สีเขียว Safari Green ที่เอามาตอกย้ำในไลฟ์สไตล์ของสายลุย ที่จะมาปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้กับผู้หลงใหลการใช้ชีวิตในแบบแคมเปอร์ โดยได้ออกมาวางจําหน่ายแล้ว ด้วยราคาแนะนําขายอยู่ที่ 84,900 บาท

หากใครที่สนใจก็สามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่ทั้งหมดได้ที่ CUB House by Honda ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสรถของจริง ได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ได้ตั้งแต่ วันที่ 24 มีนาคม 64 นี้ ณ เมืองทองธานี เป็นต้นไป!!


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand