อย่างแจ่ม!!! Bolt-On Fairing Kits สำหรับ Triumph Trident 660 (มีคลิปตัวอย่าง!!!) |

อย่างแจ่ม!!! Bolt-On Fairing Kits สำหรับ Triumph Trident 660 (มีคลิปตัวอย่าง!!!)

Triumph Trident 660 เป็นรถ Naked Bike ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายแถมมีรูปลักษณ์ที่สวยงามอีกด้วย ด้วยขุมกำลัง 3 สูบเรียง 660cc ผลิตแรงม้าได้อยู่ที่ 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุดได้อยู่ที่ 64 นิวตันเมตรที่ 6,250 รอบต่อนาที แถมเทคโนโลยีสุดล้ำอีกมากมายเลยทีเดียว

และถ้าเราลองมองภาพเล่น ๆ ว่าถ้าหากเจ้า Triumph Trident 660 นี้เป็นรถแบบ Half-Fairing หละ...? จะออกมาในรูปแบบไหน รอช้าอยู่ไยเมื่อนักออกแบบ OEM ในประเทศอิตาลีได้ออกแบบ Bolt-On Fairing Kits ให้กับ Triumph Trident 660 มาในคอนเซ็ปท์ Project Neptune 

Project Neptune เป็นชุดแฟริ่งที่ออกแบบมาให้กับ Triumph Trident 660 โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการออกแบบมาอยู่ 2 เวอร์ชั่นด้วยกันได้แก่ Neptune S เพิ่มครึ่งแฟริ่งให้กับ Trident 660 ในขณะที่ Neptune R สร้างขึ้นบนพื้นฐานชุด S แต่เพื่อสร้างแฟริ่งให้ดูเต็มจนเป็นแบบ Full Fairing

 

รูปทรงการออกแบบมีความโค้งมนดูล้ำสมัยราวกับหลุดออกมาจากหนัง Si-Fi โดยโปรเจคนี้เป็นโครงการของ Davide Colombi ผู้สอนการออกแบบรถจักรยานยนต์ซึ่งปัจจุบันเป็นนักออกแบบยานยนต์ให้กับ บริษัท Ferrari มีความเชี่ยวชาญในชิ้นส่วนของ Triumph ในรุ่นต่าง ๆ เป็นอย่างมาก

เชื่อได้เลยว่าชุด Fairing-Kit ของ Project Neptune นี้ในอนาคตอาจจะเข้ามาอยู่ในสายงานการผลิตโดยตรงของ Triumph เพื่อให้เป็นตัวเลือกในการแต่งของลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Trident 660 ก็เป็นได้ ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานการออกแบบสวย ๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : Arton Works


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand