ยังไงสิ๊!!! มีคลิปหลุด Royal Enfield ออกมาทดสอบ คาดว่าจะเป็น Cruiser Bikeในพิกัด 650cc แน่นอน!!! |

ยังไงสิ๊!!! มีคลิปหลุด Royal Enfield ออกมาทดสอบ คาดว่าจะเป็น Cruiser Bikeในพิกัด 650cc แน่นอน!!!

มีภาพหลุดออกมาอีกแล้วกับทางของ Royal Enfield ที่คาดว่าโมเดลนี้จะเป็นโมเดล Cruiser ในพิกัด 650cc เดาว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกันกับ Continental GT 650 หรือ Interceptor 650 เพียงแค่เปลี่ยนฝาประกบด้านข้างเพียงเท่านั้น

และดูเหมือนว่าโมเดลนี้ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเห็นได้ว่าได้เริ่มมีการทดสอบบนท้องถนนเป็นที่เรียบร้อย และทางค่ายเองตั้งใจว่า Cruiser Bike คันนี้จะให้เป็นเรือธงของทางค่ายกันเลยทีเดียว

ถ้าหากอ้างอิงตามเครื่องยนต์บล็อกเดิมของ Continental GT 650 หรือ Interceptor 650 จะมีขนาดเครื่องยนต์ 648 cc 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วย ออยคูลเลอร์  แคมเดี่ยว 4 วาล์ว ที่มีแรงม้า 47 ตัวที่รอบ 7,250 รอบ/นาที ทอร์กอยู่ที่ 52 นิวตันเมตรที่รอบ 5,250 รอบ/นาที เกียร์ 6 สปีด แรงอัดอยู่ที่ 9.5:1 และยังมาพร้อมกับ Slipper clutch

ดูจากรูปภาพที่หลุดออกมาตัวรถจะเป็น Cruiser อย่างเต็มรูปแบบ แฮนด์บาร์ยกสูง เบาะนั่งตอนเดียวยกระดับ ท่อคู่โคเมี่ยมทั้งซ้ายและขวา โช๊คหัวกลับ(Up Sidedown) ล้อแมคคาดว่าด้านหน้าจะเป็นขอบ 19 และด้านหลังเป็นขอบ 17 ไฟทรงกลมตามสไตล์รถ เรือนไมล์อนาล็อกแยกซ้ายขวาคาดว่าข้างหนึ่งบอกรอบเครื่องยนต์อีกข้างบอกความเร็ว เจ้าของคลิปนั้นยังบอกอีกว่าความเร็วที่ขับตามอยู่ที่ราว ๆ 120-130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่ามันจะเร็วขึ้นกว่านี้ได้อีก


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand